laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

xã hội về nguồn nhân lực của nhóm ngành Tài chính ngân hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 13/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong mùa tuyển sinh thời gian vừa qua, ngành Tài chính ngân hàng là một trong những ngành học được phần lớn thí sinh quan tâm tò mò và lựa chọn. Trong đó, ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường làm gì? là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi quý khách tò mò về nhóm ngành đầy tiềm năng của lĩnh vực tài chính.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.

    Ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp những băn khoăn, thắc mắc thông qua bài viết dưới đây. Hi vọng khách hàng thí sinh và các bậc phụ huynh đang muốn lựa chọn ngành nghề cho con cái có cái nhìn tổng quát hơn về ngành học này. Qua đó sẽ có những quyết định chính xác cho công việc trong tương lai.
    Tài chính ngân hàng là gì?

    Đây là một ngành học khá là rộng, liên quan đến đa số các dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận hành tiền tệ. Ngành Tài chính ngân hàng có thể chia thành nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau như ngân hàng, tài chính đại lý, tài chính thuế, tài chính bảo hiểm chi tiết hơn, tài chính ngân hàng là cơ chế marketing liên quan đến vấn đề tiền tệ thông qua ngân hàng và các dụng cụ tài chính của ngân hàng phát triển nhằm thanh toán và chi trả trong nội địa và quốc tế.


    Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, ngoài mức độ kiến thức chuyên ngành còn được phát huy kỹ năng bản thân

    Sinh viên khi theo học ngành Tài chính ngân hàng sẽ dược phân phối mức độ chuyên môn về lĩnh vực tài chính, tạo ra cổ phiếu, trái phiếu, huy động vốn tư vấn cho các đại lý về các hành động trên thị trường vốn như mua bán, sáp nhập đại lý. Ngoài ra, tại những trường đại học đào tạo ngành Tài chính ngân hàng có uy tín như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Ngân hàng, Đại học kỹ thuật TP.HCM (HUTECH), Đại học kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF)... sinh viên còn được hết sức coi trọng phát triển các kỹ năng mức độ am hiểu như phân tích, dự báo liên quan đến tài chính, tiền tệ nhằm đưa ra quyết định trong quản trị tài chính, phân tích tài chính và đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ trong công đoạn toàn cầu hóa.
    Tài chính ngân hàng ra trường làm gì?
    Trước nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực của nhóm ngành Tài chính ngân hàng, sinh viên sau khi ra trường có thể đảm nhận những địa điểm như chuyên viên quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại, chuyên viên tín dụng, chuyên viên thẩm định và quản lí rủi ro tín dụng, chuyên viên người dùng cá nhân với mức lương khoảng từ 8 – 10 triệu đồng/tháng tùy năng lực.

    Trong khi, cử nhân tài chính ngân hàng có thể làm việc tại các cơ quan, tập đoàn với vai trò của cán bộ thuế, phụ trách tiền lương, hoặc cũng có thể làm việc tại các công ty chứng khoán, bảo hiểm…Thêm vào đó làm việc trong lĩnh vực tài chính bạn có cơ hội được khẳng định bản thân và cơ hội thăng tiến tốt phát triển thành quản lý, giám đốc tài chính


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được làm ở nhiều địa điểm không giống nhau ở các ngân hàng, tổ chức tín dụng

    Để đảm nhận tốt công việc của một chuyên viên Tài chính ngân hàng tương lai, chương trình đào tạo của các trường phải tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập ngoài học lý thuyết. Chẳng hạn như ở đại học Công nghệ TP.HCM đã sẵn sàng chu đào cho tương lai của sinh viên ngành Tài chính ngân hàng thông qua việc ký phối hợp tác với các ngân hàng lớn như Sacombank, Agribank, ViettinBank…Đặc biệt, HUTECH là đơn vì đào tạo duy nhất trong cả nước có mô hình “ngân hàng trong nhà trường” nhằm hỗ trợ, đào tạo và bổ sung các am hiểu cần thiết cho sinh viên để tự tin đảm nhiệm các công việc thực tế.

    Từ những thông tin đã được phân phối, chắc hẳn người dùng đã có cho mình câu trả lời về thắc mắc ngành Tài chính ngân hàng là gì? Ra trường làm gì? Tuy nhiên bạn có phù hợp ngành Tài chính ngân hàng không? Ngành Tài chính ngân hàng xét tuyển những tổ hợp môn nào? …là những câu hỏi bạn phải tiếp tục trả lời nếu muốn theo đuổi ngành Tài chính ngân hàng trong trương lai Xem thêm: Vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất
     

: ngân hàng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!