laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xả kho - Ứng dụng của đồng hồ áp suất hơi

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi gia huy, 20/8/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 64

  1. Offline

    gia huy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    1.Đồng hồ áp suất hơi


    Đồng hồ áp suất hơi là đồng hồ ứng dụng vào trong ngành công nghiệp và quản lý được hiệu suất của thiết bị cần đo áp suất

    Để hệ thống có thể đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả thì việc sử dụng đồng hồ đo áp suất có chất lượng là điều rất cần thiết.

    Công ty TNHH Bilalo chuyên cung cấp đồng hồ áp hơi chính hãng mặt 200mm- là một sản phẩm rất đáng tin cậy và chính xác đối với việc của đo lường áp suất.

    2.Thông tin sản phẩm

    -Tên sản phẩm: Đồng hồ áp suất hơi mặt 200mm

    - Xuất xứ: Đài Loan

    - Nguyên liệu: Vỏ thép ruột đồng

    - Cân nặng: 105g

    - Nhiệt độ tối đa: 180 độ

    - Ren : Kích thước ren ngoài 21mm

    - Kết nối: Chân đứng

    - Ứng dụng: Công nghiệp, Cơ khí, Nhà máy,....

    3.Đặc điểm

    Đồng hồ áp suất hơi mặt 200 là sản phẩm đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt nó có thể cung cấp được độ chính và tin cậy rất cao trong việc để đo lường áp suất hơi. Sản phẩm có những đặc điểm rất nổi bật sau đây:

    -Chất lượng: Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất với quy trình kiểm tra rất nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng của sản phẩm là tốt nhất. Chất liệu của vỏ phần bên ngoài thường là chất liệu thép không rỉ hoặc là kim loại chống ăn mòn nó sẽ giúp cho sản phẩm thích nghi được với những môi trường khắc nhiệt.

    - Chính xác: Chúng được kết hợp với những cảm biến áp suất chất lượng cao và bộ đo nên đồng hồ áp suất hơi 200 luôn mang lại độ chính xác trong việc đo lường áp suất. Chình vì phải yêu cầu độ chính xác khá cao đối với ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí

    - Thông số dễ dàng: Mặt của đồng hồ được thiết kế rất rõ ràng , chỉ số và những vạch chia đều được thiết kế rất dễ dàng để đọc vì thế điều này sẽ giúp cho người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng và chính xác.

    - Dải đo: Đồng hồ áp hơi mặt 200 chúng có nhiều dải đo khác nhau từ thấp cho đến áp suất cao. Điều này sẽ cho phép được sự linh hoạt của trong việc chọn sản phẩm sao cho phù hợp với những ứng dụng cần thiết của người sử dụng.

    4.Ứng dụng

    - Tin cậy: Hiện nay với công nghệ tiên tiến hiện đại và những chất liệu sản xuất chất lượng thì đồng hồ áp suất hơi luôn đảm bảo rằng nó rất đáng tin cậy đối với việc đo lường của áp suất trong khoảng thời gian dài mà sẽ không bị sai lệch.

    - Chất lượng, bảo trì: Thiết kế của đồng hồ chắc chắn nên nó chịu được những điều kiện làm việc của môi trường khắc nhiệt. Tuy nhiên người sử dụng cũng lưu ý sản phẩm cần được bảo trì, hiệu chuẩn định kì sẽ giúp sản phẩm duy trì được độ chính xác của đồng hồ trong toàn bộ quá trình sử dụng của người dùng.

    - Ứng dụng phổ biến: Được sử dụng rất nhiều đối với các ngành công nghiệp sản xuất như dầu khí, hóa chất và rất nhiều lĩnh vực khác nữa.

    5. Những lưu ý khi sử dụng

    - Khi để sản phẩm ở ngoài trời nắng với nhiệt độ quá cao thì sẽ bị ảnh hưởng đến sự chính xác của sản phẩm vì thế người sử dụng cần gắn thêm van đóng mở để người dùng có thể dễ dàng trong việc tháo lắp các thiết bị.

    - Cách lắp đặt đồng hồ áp hơi: khi gắn đồng hồ áp hơi thì sẽ không vặn quá chặt thiết bị vào đường ống mà chỉ sử dụng mỏ lết để có thể vặn phần đầu có ren vào đường ống. Đối với mỗi hãng khác nhau thì sẽ sử dụng gioăng cao su hoặc là vòng đệm nó sẽ giúp thiết bị gắn chặt và sẽ kín hơn.

    - Bảo vệ đồng hồ: Môi chất sẽ là hơi và cần lắp một ống siphon có thể chứa nước và gắn giữa các thiết bị và đường ống với nhau để tránh khỏi ảnh hưởng của hơi đến các thiết bị.

    Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý anh chị vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail [email protected], chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với anh chị
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!