laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xác nhận! Shakhtar giảm giá vụ Mudryk

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 2/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mikel Arteta sẽ rất muốn gia cố đội hình cho tham vọng đua tranh ngôi vô địch Premier League. Theo nhà báo David Ornstein, Arsenal ưu tiên ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh vào tháng Giêng.

    Xem thêm: Link vao FABET

    "Mỗi quốc gia trên thế giới đều có vấn đề, và Mỹ có ít vấn đề hơn Saudi Arabia phải không? Tất cả cầu thủ này đều không gặp vấn đề gì khi đến Mỹ. Nhưng tôi lại không thấy những phát biểu như vậy về thương vụ Ronaldo tới Saudi Arabia", Ferdinand thắc mắc, đồng thời nhấn mạnh Ronaldo xứng đáng với thương vụ chuyển đến giải đấu ít cạnh tranh hơn để kết thúc sự nghiệp lẫy lừng, giống nhiều tên tuổi khác.
    [​IMG]
    Mykhaylo Mudryk là người được cho là đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal. Một số báo cáo trước đây nói rằng Shakhtar muốn 87,5 triệu bảng cho tiền vệ này, nhưng Ornstein khẳng định đại diện Ukraine sẽ giảm giá.
    Trên Hayters TV, Ornstein cho biết: "Mudryk là cầu thủ mà họ [Arsenal] muốn ký hợp đồng. Họ đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài."
    "Anh ấy nằm trong danh sách những ứng cử viên tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Họ đang đàm phán với Shakhtar và với người đại diện của cầu thủ."
    "Shakhtar đã công khai nói rằng họ muốn 100 triệu euro [cho Mudryk]. Arsenal sẽ không muốn phí cao như vậy, tôi nghĩ bất kỳ CLB nào cũng nghĩ như vậy."
    "Tôi nghĩ khả năng là Shakhtar sẽ giảm giá khi gặp khó khăn [về mặt đàm phán]," Ornstein khẳng định.
    Ngoài ra, Ornstein còn tiết lộ giới chủ người Mỹ đang ủng hộ Mikel Arteta hết lòng. Do đó, đây là điểm tựa để tin rằng Arsenal sẽ có bom tấn trong tháng Giêng.
    Ngọa Long | 20:02 20/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!