laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xăm hình thần chết cực ngầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,318

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hình tượng thần chết trong văn hóa phương Tây được miêu tả như một bộ xương người cầm một lưỡi hái lớn, mặc áo choàng đêm; hay áo chùng; hay áo choàng không tay đen gắn với mũ trùm đầu; hoặc đôi khi một bộ trang phục bằng vải liệm trắng. Khi thần chết được miêu tả trong áo choàng đen với mũ trùm đầu, người ta thường chỉ có thể nhìn thấy mắt "ông ta".

    Hình xăm thần chết phù hợp với những người thích kinh dị, hoặc thể hiện mình - những người có cá tính đặc biệt. Xin gửi đến bạn một số hình xăm thần chết đẹp cực chất.



    [​IMG]

    Hình tượng thần chết trong thần thoại Hi Lạp giống như người anh em song sinh của vị thần cai quản giấc ngủ Hypnos, xuất hiện với khuôn mặt đẹp đẽ, đôi cánh thiên thần và đem theo một ngọn đèn leo lét, mờ ảo. Nhiệm vụ của Thần chết là đưa linh hồn người chết sang thế giới tâm linh. Do đó, họ giống như người dẫn đường chỉ lối, đưa người chết bước đi thanh thản hơn trong chặng đường sắp tới của họ.


    Tuy thế đối với nhiều người đam mê Tattoo thì hình xăm thần chết, hình xăm chữ đẹp vẫn là những lựa chọn hàng đầu. Cách thức thể hiện hình xăm của mỗi dân chơi lại khác nhau. Nhiều người xăm hình thần chết vì họ vốn có cá tính đặc biệt, một số khác thích sự kinh dị, muốn thể hiện mình hoặc đang tìm kiếm độ độc trong việc xăm hình. Cũng có trường hợp, con người muốn đón nhận cái chết một cách nhẹ nhàng hơn, nên họ tự xây dựng hình tượng tử thần đẹp đẽ, thân thiện với mình.

    Trong văn hóa phương Tây, thần chết lại trở nên xấu xa khi được miêu tả như một bộ xương người cầm một lưỡi hái lớn, mặc áo choàng đêm; hay áo chùng; hay áo choàng không tay đen gắn với mũ trùm đầu; hoặc đôi khi một bộ trang phục bằng vải liệm trắng.


    Ngay sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn yêu thích Tattoo một số hình xăm tay hình thần chêt cực chất và đẹp. Hi vọng với những hình xăm này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những mẫu xăm tiếp theo.
    Ngoài ra, trong thế giới của nghệ thuật xăm, cuộc chiến giữa thiện và ác thường được con người ẩn dụ trên cơ thể nhằm nhắc nhở và đồng thời, truyền tải tinh thần hiếu thắng hoặc thông điệp muốn là chính mình.


    Thần chết mang đến cảm giác sợ hãi và sự ma mị. Thần chết được miêu tả là một bộ xương với áo choàng che kín lộ mặt đầu lâu khủng khiếp. Thần luôn mang lưỡi hái bên mình và được coi là vị thần đáng sợ nhất. Trong thần thoại Hi Lạp, Thần chết không đến mức kinh dị như miêu tả mà rất đẹp . Sau này người ta miêu tả thần chết như một kẻ dị thường với bộ xương di động và mang đến sự chết chóc,ma mị. Người ta còn xây dựng thêm những cuộc chiến tranh nổi loạn giữa thiên thần và ác quỷ.
     
Chủ đề tương tự: Xăm hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xăm hình có thể đi Nhật Bản hay Đài Loan được không? 3/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phải làm gì với tình hình xâm nhập mặn ở miền tây 14/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Có Nên Tẩy Hình Xăm Ở Bệnh Viện Da Liễu Có Tốt Không? 9/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Ý nghĩa hình xăm đầu lâu 14/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Các mẫu hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất 8/6/16

: "hình xăm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!