laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xăng tăng giá thành người dân muốn sử dụng xe đạp học xinh chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian cách đây không lâu, giá thành xăng tiếp tục ở mức cao, nhưng mà gần đây nhất là vào tối ngày 14/6, giá thành xăng tiếp tục tăng hơn 400 đồng, nâng giá tiền xăng hiện giờ tới gần 24.000 đồng/lít. Chị Hà Linh (Hà Nội) cho biết: “Nhớ hồi tôi còn là sinh viên, mua xăng 5.000 đồng một lít, lúc lên gần 12.000 đồng đã sốc lắm, nghĩ chắc hết cỡ rồi, ai ngờ từ đó tới giờ đã có lúc hơn 24.000 đồng, không biết còn chạy theo giá thành xăng đến lúc nào".

    Anh Hoài Nam (nhân viên văn phòng, Trần Khát Chân, Hà Nội): “giá xăng tuy cóvới một đôi lần giảm nhẹ có lẽ là nhờ phản ứng của người dân mà theo tôi thì xăng chỉ có theo đà tăng lên. Chính vì vậy, tôi đang phân vân tìm mua một chiếc xe đạp thể thao để có thể tiết kiệm hơn trong sinh hoạt hàng ngày”.

    Giá thành xăng tăng khiến nhu cầu dùng xe đạp tăng theo. Chiêìc xe đạp học xinh chất lượng cao trên thị trường hiện tại rất đa dạng nhưng mà cả giá thành cả và chất lượng lại trôi nổi, gây khó khăn cho khách hàng muốn tìm mua.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Như vậy, người dân đang tìm mọi cách để tiết giảm giá bán cho gia đình, trong đó xe đạp học xinh chất lượng cao đang biến thành phương tiện thích hợp hơn cả. Tuy nhiên, người dùng sẽ thông dụng khó phân biệt được chất lượng của những loại xe nếu chỉ đi tham khảo.

    [​IMG]

    Phổ biến nhất hiện nay ở những cửa hàng vẫn là bán tràn lan mẫu xe nhái gán mác Honda, Yamaha, Bridgestone. Mẫu mã xe không khác biệt, nhãn mác giống nhau, nhưng mức giá lại được “độn” lên vượt xa so với chất lượng của sản phẩm, khiến khách hàng rơi vào tình thế khó khăn khi muốn chọn cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền.

    Dòng xe đạp giant thế hệ mới nhất HKbike Zinger Extra có mặt tại thị trường Việt Nam gần 3 tháng nay nhưng mà đã thực sự là một “hiện tượng” đối với người tiêu dùng khi quãng đường chiếc xe này đem lại lên đến 70-85km sau một lần sạc đầy, một điều chưa từng có đối với dòng sản phẩm xe đạp giant giá rẻ trên thị trường. Thậm chí, nếu so sánh với những loại xe máy số tiết kiệm nhất hiện nay, HKbike nhiều ưu điểm đáng để người mua phải chú ý. Bạn đọc có thể tham khảo bảng so sánh xe đạp học xinh chính hãng HKbike với xe máy số được cho là tiết kiệm xăng nhất hiện tại ở VN:

    Như vậy, bài toán kinh tế vô cùng tiết kiệm nhưng mà HKbike đem lại là rất rõ ràng. Mỗi lần sạc pin, HKbike chỉ tốn 3 số điện, tính ra chưa tới 5.000 đồng và có thể đi được 70-85 km. Ngoài ra, để đi được quãng đường như vậy, một chiếc xe máy thông thường cần khoảng hai lít xăng gần 50.000 đồng. Hơn nữa, giá điện tăng theo lộ trình, mỗi lần lên không quá 5% vì thế ổn định hơn giá thành xăng rất nhiều.

    Được biết, quãng đường lý tưởng ấy nhưng mà HKbike sở hữu được là nhờ vào công nghệ pin Lithium tiên tiến nhất hiện tại, khác xa so với phần lớn loại xe sử dụng ắc quy: quãng đường ngắn, không bền và còn dễ hỏng hóc, gây cháy nổ rất nguy hiểm. Trong khi, nếu những loại xe đạp giant chính hãng hiện nay đều có kiến thiết gần giống nhau, với bề ngoài thấp và khá cồng kềnh thì Zinger Extra lại nổi bật lên với một kiến thiết lạ mắt, không giống với bất cứ mẫu xe nào trước đây.

    Dường như, HKbike còn sử dụng hình thức bảo hành vô cùng hợp lý: 3 năm cho động cơ và khung xe, hai năm cho pin và trong 1 năm, pin nhận cách thức 1 đổi 1. Đó chính là những Do đâu khiến xe đạp giant chất lượng cao HKbike đang biến thành một chủ đề nóng và còn nóng hơn nữa tại thời điểm giá thành xăng tăng cao liên tục như hiện tại. Bằng chứng là các showroom của HKbike rất hiếm khi vắng khách và thường xuyên “cháy hàng” bởi vì nhu cầu và sức mua rất nhiều của người tiêu dùng.

    Xem thêm: xe khách county XL đô thành.
     
Chủ đề tương tự: Xăng tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá xăng hôm nay (5/4): Khả năng sẽ tăng 5/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm nước chạy xăng là gì? Cấu tạo máy bơm nước chạy xăng 14/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Triển khai quảng cáo tại trạm đổ xăng, tại sao không? 19/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Quảng cáo tại trạm xăng và những ưu điểm tuyệt vời với truyền thông 20/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Giá xăng giảm hơn 1.000 đồng 10/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!