laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xây dựng biệt thư với lô đất gần 300m2 đẹp long lanh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhìn vào phối cảnh công trình thì đây là 1 ngôi biệt thự sở hữu lối kiểu dáng nhà đẹp tiên tiến nhưng thực chất đây là hai nhà riêng biệt đối xứng ghép lại tạo thành. mang diện tích mỗi lô đất gần 300m2 trong đó cây xanh chiếm 50% diện tích tạo cảnh quan cho ngôi nhà sở hữu tiêu chí sắp thiên nhiên. ngoại hình nhà đẹp được ghép bởi 2 ngôi nhà.

    Tầng 1 Biệt thự song lập, ghép khối: Ngôi biệt thự nhìn bề ngoài tưởng một nhà nhưng thực chất là 2 ngôi nhà với mặt bằng giống hệt nhau, ốp lưng vào nhau tạo lên một công trình kiến trúc. Mặt bằng một căn hộ tại tầng 1 gồm các phòng sau: Phòng khách, phòng ăn và một phòng ngủ nhỏ. Lối vào chính của ngôi nhà là bên phải, đi qua khoảng sân vườn vào tới sảnh đón rộng là vao khu trung tâm nhà có càu thang chính giữa. Lối vào phụ là từ gara để xe được che bằng gian hoa và mái kính. Dưới đây là 1 nửa mau nha dep chúng tôi giới thiệu để các bạn tiện tưởng tượng.

    [​IMG]

    Tầng 2 nhà biệt thự: Gồm 2 phòng ngủ to sở hữu vệ sinh đa dạng, khép kín cộng khu thay đồ. Cầu thang cua cong bám theo giếng trời là khoảng tranh đá, cây xanh tạo cảm giác sống giữa thiên nhiên.

    [​IMG]

    Tầng 3 nhà biệt thự: Gồm 1 phòng ngủ va 1 phòng thơ rộng 21m2 và sân thượng đổ đất khiến vườn cây cảnh quan trên mái.


    Phối cảnh tổng thể công trình nhà ghép khối. Ngôi nhà được bề ngoài biệt thự siêu ưng ý cho gia đình nhiều thế hệ tuy cộng một nhà nhưng thể tích dùng hoàn toàn độc lập. 2 nhà riêng biệt.

    [​IMG]

    Công trình đã được thiết kế biệt thự 3 tầng có diện tích xây dựng 150 m2 bao gồm 4 phòng ngủ (tất cả đều mang vệ sinh riêng với mức độ tiện nghi cao), một phòng khách rộng, một bếp và phòng ăn, một phòng thờ, còn lại là các dung tích phụ trợ khác. Công trình dự kiến xây dựng với tổng kinh phí khoảng 2,5 tỷ. Đây là lựa tậu yêu thích cho những gia đình liền nhau và đều với mong muốn xây dựng biệt thự nhưng khoảng trống xây dựng lại không cho phép (hoặc quá bé, hoặc quá dài) về công năng sự dụng công trình không có gì khác biệt, song nó lại mang lại một hiệu quả cao trong bề ngoài kiến trúc, tạo ra các ngôi biệt thự ghép khối đồ sộ, lộng lẫy khiến nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nha dep .
     
Chủ đề tương tự: Xây dựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng 13/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Xây dựng chiến lược kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp 30/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất vật liệu xây dựng mới trong kiến trúc đa dạng mẫu mã 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Công ty xây dựng tại huyện củ chi 24/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Hàng Gốm Xây Dựng , Derco, Sân Vườn 17/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!