laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xây dựng thiết kế căn hộ nội thất hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khi nhắc đến ngôi nhà chung cư là chúng ta tưởng tượng các căn hộ có khoảng trống tương đối giảm thiểu về diện tích vì thế mà khoảng không dành cho nơi tiếp khách cũng không được nhiều. Sau đây là một số mẫu nơi tiếp khách cho căn nhà chung cư để những bạn tham khảo và lực chọn phân bố nhé! thiet ke noi that chung cu

    nơi tiếp khách này được bài trí theo cá tính hiện đại với các tông màu xám - trắng vô cùng cơ bản. Dù bộ ghế sofa hình chữ L khá lớn nhưng chủ nhân căn hộ vẫn phân chia thiet ke noi that van phong thêm vài chiếc ghế bànhthiet ke noi that can ho để gia nâng cao sự vô tư và đáp ứng được bắt buộc tận dụng cả khi nhà có khách.

    [​IMG]

    Mẫu phòng khách này cực kỳ dễ ứng dụng cho ngôi nhà nhỏ. Chiếc sofa chữ L màu sáng đáp ứng tối đa được bắt buộc chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình đồng thời không bị cảm giác nặng nề như lúc lựa chọn sofa màu tối. Chiếc bàn nước nhỏ gọn theo dạng bàn khung thép cũng giúp gia tăng sự gọn gàng , gọn gàng cho nơi này.
    Nhỏ, giản đơn nhưng ấn tượng , mẫu nơi tiếp khách này vô cùng thích hợp khi bạn tìm kiếm bí quyết cho căn nhà nhỏ của mình. Thay vì dùng một kệ ghế to kềnh , phần sofa được chia làm 2 khối riêng biệt với 2 màu sơn đối nghịch , nổi bật . Bàn tận dụng ở đây cũng là các chiếc bàn siêu mini, dễ đi lại . Với đồ dùng trong nhà thế này, nơi tiếp khách sẽ dễ dàng bài trí khi nhà có khách.

    Bộ sofa lớn với tông màu xanh này không chỉ đáp ứng chỗ ngồi cho cả đại gia đình mà còn là tâm điểm điểm đặc biệt cho ngôi nhà nhỏ tận dụng sắc trắng. cùng với sofa, chiếc đèn làm đẹp ấn tượng cũng phát huy được tác dụng trang hoàng khiến phòng tiếp khách này đẹp hơn.
    Mẫu phòng khách chung cư đẹp

    [​IMG]

    nơi tiếp khách này được bài trí theo lối siêu cổ kính và quây quần. bảng màu trắng phối hợp với các điểm xuyết đen từ gối ôm và tranh pha chế nội thất khiến căn phòng này dù cực kỳ tối giản nhưng ko phải buồn tẻ .

    Trong các căn hộ hiện đại mẫu phòng khách chia sẻ không gian với không gian ăn uống , bếp là điều cực kỳ thường thấy. Với những phòng tiếp khách kiểu này, bạn có thể sắm cách sắp xếp những không gian "xoay lưng" vào nhau hoặc định vị chúng bằng cách sử dụng thảm. đồ dùng trong nhà trong loại phòng khách này nên thanh thoát , nhỏ gọn và có tính cơ động thì càng tốt.

    [​IMG]

    Đối với những chủ nhân yêu thích sự huyền bí, hoành tráng thì mẫu nơi tiếp khách này siêu đáng tham khảo. Ngồi chiếc sofa chữ I dài, nơi tiếp khách còn được bổ sung thêm 1 chiếc ghế treo dấu ấn . Và dù tất cả nội thất đều mang tông tối cách phối cộng màu trắng thông minh vẫn đảm bảo cho nơi này không bị u tối.

    khu vực tiếp khách của căn hộ này tuy rất nhỏ nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được đón nhận sự rộng rãi từ bức tường kính. Ngoài chiếc sofa nhỏ xinh, căn phòng này còn có thêm chiếc ghế rung cơ động để đáp ứng yêu cầu thỏa mái của chủ nhân.
    Dù phải chia diện tích với nhiều tác dụng khác, nhưng nhờ diện tích khá rộng, diện tích tiếp khách của căn hộ này vẫn cực tiện dụng và đẹp mắt.
     
Chủ đề tương tự: Xây dựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng Thứ sáu lúc 22:37
Nội Thất - Ngoại Thất Xây dựng chiến lược kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp 30/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất vật liệu xây dựng mới trong kiến trúc đa dạng mẫu mã 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Công ty xây dựng tại huyện củ chi 24/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Hàng Gốm Xây Dựng , Derco, Sân Vườn 17/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!