laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m đầy đủ tiện nghi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 25/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x16m là giải pháp tương đối hợp lý đối có quỹ đất của phổ quát gia đình hiện nay. Với diện tích mặt tiền rộng 5m, chiều sâu 16m thì việc xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m với phong cách tiên tiến sẽ vừa tiết kiệm được diện tích lại thích hợp có xu thế.
    Thiết kế xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m
    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x16m đương đại được xây dựng cho gia đình gồm 4 thành viên. Công năng sử dụng của Công trình gồm 3 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp… Mỗi phòng ngủ đều có phòng ngự sinh riêng.
    Yêu cầu của gia đình sẽ luôn được kiến trúc sư Lê Văn đáp ứng lại bằng việc hoàn thành bản vẽ Thiết kế xuất sắc đúng như các gì chị Qúy mong muốn. Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x16m hợp phong thủy, tiêu dùng tông màu trắng sáng khiến cho chủ đạo.
    Mặt tiền được Thiết kế nổi bật sở hữu những hình khối tiên tiến cộng các vật liệu như kính cường lực, lan can kính. Sự hài hòa giữa các hình khối và nguyên liệu đã làm cho ngoại thất của ngôi nhà bừng sáng hơn, có điểm đặc sắc nổi bật.
    Công năng sử dụng và không gian sinh hoạt được Thiết kế thoáng rộng tràn trề ánh sáng và gió đột nhiên. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật trong các sản phẩm kiến trúc nhà ống- nhà lô phố của Lê Văn.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m đẹp
    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x16m này có tạo hình vuông vức, chỉn chu. Khu vực ban công được sắp xếp tiểu cảnh vừa mang lại không gian thoáng đạt lại tạo điểm nhấn. Hệ thống cổng và tường rào bố trí hợp lý phù hợp có nói chung kiến trúc.
    Hệ thống cửa chính, phụ bố trí rất khoa học, đa phần đều được dùng Mẫu kính cường lực có tính phương pháp âm phương pháp nhiệt phải chăng. Mang lại sự lưu thông giữa 2 không gian trong ngoài luôn đảm bảo được sự thả sức và dễ chịu cho quá trình sinh hoạt và ngơi nghỉ hàng ngày của gia đình chị Qúy.
    Ban công tầng 2 phổ biến cùng có lan can bằng kính cường lực giúp cho ngôi nhà thêm tiên tiến và sang trọng. Ngoài nơi lấy ánh sáng và gió bỗng dưng vào phòng thì ở đấy còn làm nơi thư giãn cho các thành viên.
    Mặt bằng công năng Mẫu nhà 2 tầng diện tích 5x16m
    Thiết kế mặt bằng xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m có tầng trệt chừa lại một khoảng sân trước khiến nơi để xe của gia đình nên rất tiện lợi. Tiếp đó vào tới không gian phòng khách mang nội thất đông đảo được ngăn bí quyết mang khu vực bếp nấu bếp bởi cầu thang. Cạnh ấy được bố trí tiểu cảnh xanh giúp ngôi nhà thêm sống động. Nhà vệ sinh chung cho cả tầng được sắp đặt ngay chân cầu thang dễ dàng cho mọi người tiêu dùng. Phía cuối căn nhà là 1 phòng ngủ nhỏ khép kín dành cho bố mẹ thuận tiện vận động.
    Khu vực tầng 2 của Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x16m được bố trí một phòng thờ. 2 Phòng ngủ được Thiết kế với nhà vệ sinh khép kín tiện dụng cho việc sinh hoạt cá nhân. Ở giữa hành lang thông tầng Thiết kế khu đọc sách dành cho những con. Những phòng đều được Thiết kế cửa sổ rộng, đảm bảo ánh sáng đột nhiên vào phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất cho Dự án xây nhà 2 tầng diện tích 5x16m đẹp
    Dự án nhà 2 tầng diện tích 5x16m bị giảm thiểu về chiều ngang nên nhà thiết kế phải rất chu đáo trong Thiết kế nhằm đem lại không gian một thể nghi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh 3D nội thất của Mẫu nhà phố2 tầng đẹp này nhé.
    Nếu như đam mê phong cách Thiết kế Mẫu nhà 2 tầng đẹp 5x16m đẹp của chị Qúy thì Cả nhà sở hữu thể liên hệ sở hữu chúng tối để được giải đáp Thiết kế và sớm mang ngôi nhà mai sau.
    Chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn thiết kế xây dựng LE VAN GROUP
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!