laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xây nhà trọn gói chỉ với 500 triệu tại N&N Home

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 12/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    tdtdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xây nhà trọn gói 500 triệu đồng. Hiện nay, nhiều hộ gia đình mong muốn xây nhà 500 triệu với phong cách kiến trúc đẹp, đa dạng, nhằm đáp ứng được diện tích sử dụng thông thoáng cho gia đình mình. Vậy với 500 triệu thì gia chủ sẽ lựa chọn được các mẫu nhà nào phù hợp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://www.tapdoantrananh.com/ để tham khảo nhiều mẫu thiết kế nhà hơn nhé!

    1. Kinh nghiệm xây nhà nhanh với chi phí 500 triệu
    1.1. Tính toán diện tích xây dựng phù hợp

    Đầu tiên, bạn cần tính toán diện tích xây dựng phù hợp với diện tích đất sở hữu và số tiền 500 triệu. Diện tích tại thành phố nằm vào khoảng 40 - 50m2, còn tại nông thôn, diện tích dao động từ 100 - 120m2.

    Không gian sống của gia đình có nhiều thành viên có thể thiết kế theo dạng tầng để ngôi nhà rộng hơn. Bên cạnh đó, để tiết kiệm diện tích bằng cách tích hợp phòng khách và bếp lồng ghép vào nhau vừa có cảm giác tinh tế vừa tăng tính hiện đại.

    1.2. Lựa chọn kiểu thiết kế nhà
    Hiện nay có khá nhiều mẫu thiết kế nhà khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại để bạn và gia đình lựa chọn. Mẫu thiết kế nhà một tầng, hai tầng, nhà ống,... đang được nhiều người trên thị trường quan tâm. Bạn có thể nhận tư vấn từ các kiến trúc sư và tham khảo nhiều mẫu thiết kế nhà trên mạng.

    1.3. Tính toán chi phí xây dựng
    Việc cần lưu ý thứ ba là tính toán kinh phí xây dựng sao cho hợp lý để đảm bảo rằng không vượt quá 500 triệu. Thông thường, chi phí xây nhà sẽ bao gồm xây thô và hoàn thiện. Có khá nhiều khoản cần phải chi nên bạn cần tính toán một cách đúng đắn và phù hợp

    1.4. Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín
    Kinh nghiệm cuối cùng là lựa chọn nhà thầu uy tín. Đây là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo công trình ngôi nhà của bạn. Nếu như bạn là người chưa có kinh nghiệm, hãy để các kiến trúc sư giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình. Với kinh nghiệm hành nghề lâu năm, họ sẽ biết được bạn cần gì và thực hiện điều đó.

    Thêm vào đó, hãy cùng các kiến trúc sư bàn bạc kỹ về kế hoạch, bản vẽ, dự trù,... để xây ngôi nhà trọn gói 500 triệu. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà thầu xây dựng kém uy tín, vì vậy bạn và gia đình cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu.

    2. Xây nhà trọn gói 500 triệu – Những điều cần lưu ý
    Khi thực hiện xây nhà cấp 4 trọn gói 500 triệu thì bạn cần lưu ý một số điểm để có được một căn nhà hoàn hảo nhất.
    • Bạn nên lựa chọn diện tích xây dựng phù hợp với kinh phí của mình nó không quá nhỏ hoặc quá lớn.
    • Lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp và điều mà bạn không thể bỏ qua.
    • Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công công trình uy tín và chất lượng.
    • Sau khi đã chọn được nhà thầu xây dựng thì bạn cần ký kết hợp đồng thi công xây dựng nhà ở 2021 với bên thi công một cách rõ ràng.
    • Bạn cần hỏi kỹ đơn vị thi công để tránh tình trạng phát sinh chi phí quá lớn khi xây dựng.
    3. Các mẫu xây nhà cấp 4 trọn gói 500 triệu
    Mẫu nhà cấp 4 mái thái

    Nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà có hệ thống mái xếp chồng lên nhau, có độ dốc vừa phải. Mẫu nhà này có diện tích thông thường dưới 1000m2. Nhà cấp 4 mái thái là một kiến trúc hiện đại, gần gũi và thân thiện với mọi người. Mẫu nhà này mang lại sự mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè. Thiết kế này rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam vì nó có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống nắng rất tốt. Nhà cấp 4 mái thái có kết cấu vững chãi, kiên cố và có đầy đủ mọi công năng từ phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

    [​IMG]

    Mẫu nhà cấp 4 mái bằng

    Mẫu nhà cấp 4 mái bằng là một mẫu thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình khối độc đáo mới lạ. Kiểu thiết kế mái bằng là một trong những mẫu nhà cấp 4 phổ biến nhất hiện nay với kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp. Chi phí đầu tư cho mô hình nhà kiểu mái bằng không quá cao, nhưng lại mang tới cho gia chủ rất nhiều tiện ích, mẫu nhà này có không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

    Nhà cấp 4 có gác lửng là một thiết kế có nhiều ưu điểm, mang tới cho người nhiều thuận lợi. Mẫu nhà này rất phù hợp với những nơi có diện tích đất nhỏ. Nhờ vào phần gác lửng mà tạo ra nhiều không gian hơn, giúp cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn.

    Vậy nên, các thành viên trong gia đình sẽ không còn có cảm giác ngột ngạt, chật chội mà thay vào đó là sự thoải mái, dễ chịu. Hiện nay, có rất nhiều thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp mắt và sang trọng, với nhiều phòng ngủ.

    [​IMG]

    Mẫu nhà cấp 4 kiến trúc nhà vườn kiểu Mỹ

    Mẫu nhà cấp 4 kiến trúc nhà vườn kiểu Mỹ là một mẫu thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng đầy đủ mọi tiện nghi. Đây một mẫu nhà có không gian thoáng mát và rất gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà được thiết kế sân vườn đẹp mắt với nhiều tiểu cảnh mới lạ.

    [​IMG]

    Xây nhà trọn gói 500 triệu chưa bao giờ là khó khăn với các mẫu nhà trên đây. Hy vọng bài viết sẽ mang tới cho các bạn một ý tưởng nhất định để hoàn thiện ngôi nhà của riêng mình. Chúc các bạn thành công với ý tưởng của mình!
     
Chủ đề tương tự: Xây nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nguyên tắc tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng 13/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Xây Mới/Sửa Chữa Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ 10/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xây nhà trọn gói Quảng Ngãi 6/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết xây nhà tiết kiệm chi phí nhất định bạn phải nắm rõ 11/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất HƯỚNG DẪN CÁCH SƠN NHÀ MỚI XÂY BỀN, ĐẸP 7/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!