laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe ba gác, ba bánh chở thuê quận Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 8/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  xe ba gác chở thuê quận Phú Nhuận dễ dãi giá rẻ
    Đội Xe ba gác chở thuê quận Phú Nhuận của chúng tôi, phục vụ cho mọi đối tượng có nhu cầu trong khu vực Quận và trong các quận huyện nội ngoại thành TP.HCM. Như các game thủ sinh viên cần chuyển phòng, các công ty cần chuyển đồ văn phòng đến nơi làm việc thế hệ, hoặc chơ hàng hóa cho các chủ cửa mọi lúc mọi nơi…Các game thủ hãy liên hệ với anh Thành đội trưởng 0902 440 480 để tiếp nhận thông tin dịch vụ báo giá nhanh nhất nhé các game thủ !
    Xe ba gác chở thuê quận Phú Nhuận của chúng tôi có giá thành khá rẻ , đội ngũ chở thuê làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu cho các khách hàng cần chở hàng với giá cả bình dân. Các bạn hãy tới với dịch vụ chở thuê trực tuyến của chúng tôi để có thể có thê trải nghiệm dịch vụ chở thuê chuyên nghiệp và chất lượng chưa có từ trước tới giờ tại HCM.
    Tôi tin chắc rằng các người chơi sẽ rất hài lòng với dịch vụ xe ba gác chở thuê giá rẻ Phú Nhuận bên chúng tôi cung cấp từ khâu vận chuyển hàng cho tới nơi cần chuyển. Mọi thứ sẽ được sắp xếp lên xe một cách nhanh gọn nhất và đến nơi an ninh không bị hư hỏng hay đổ bể gì. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ của chúng tôi.
    Dịch vụ xe ba gác chở thuê nhận dọn nhà, nhà xưởng, công ty, văn phòng... Chở hàng hóa trong toàn thành phố và đi các tỉnh lân cận với giá rẻ. Đội xe có những tài xế nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

    Mỗi lần chuyển phòng trọ , di dời nhà xưởng , hay thay đổi văn phòng ... mọi người đều mất rất nhiều thời gian và công lao để di chuyển những vật dụng cồng kềnh của mình .
    Hãy gọi cho chúng tôi , dịch vụ xe ba gác chở thuê sẽ giúp quý khách hàng tránh được sự phiền hà này.
    Chúng tôi có đội bốc xếp chuyên biệt để mang vác hàng hóa và đóng gói , đảm bảo vật dụng không bị trầy xước. Đội xe sẽ vận chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.
    Khách hàng có thể tận dụng thời gian quý báu đó để nghỉ ngơi thư giãn hoặc lảm những công việc quan trọng hơn.

    * Phạm vi hoạt động:
    Đội xe hoạt động tại thành phố biển Chí Minh và có thể đi các tỉnh lân cận nếu khách có yêu cầu

    * Quy mộ dịch vụ:
    Chúng tôi là dịch vụ vận chuyển hàng hóa lâu năm tại thành phố , gồm các tài xế có kinh nghiệm và thông thuộc các con đường trong thành phố , đội xe gồm 6 xe ba gác , 2 xe tải 4 bánh loại nhỏ tuổi và 3 xe tải 4 bánh loại lớn

    * Vận chuyển:
    Nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm kê hàng hóa , ước lượng quảng đường để từ đó tính toán chính xác mức phí vận chuyển. Không chỉ tiến hành tháo dỡ và đóng gói hàng hóa để di chuyển , chúng tôi còn sẵn sàng phụ giúp việc sắp sếp đồ dùng hoặc lắp đặt nhà xưởng giúp quý khách nếu được yêu cầu. và hoàn toàn không tính phí vấn đề này. Nhạn viên lịch sự và phục vụ nhanh chóng , đảm bảo vận chuyển hàng hóa tới địa điểm được giao trong thời gian nhanh nhất

    * Thanh toán
    Ngay sau khi khách hàng và nhân viên bàn giao và nghiệm thu kết thúc , hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển nhà.Đối với khách hàng chuyển hàng một lần thì thanh toán một lần duy nhất, nếu chuyển nhiều lần thì thanh toán sau khi mọi hàng hóa vận chuyển hoàn tất

    * Bảo hiểm
    Hàng hóa của quý khách sẽ được đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển , bất kỳ hư hại nào xảy ra đều sẽ được bồi thường theo hợp đồng . Đội xe ba gác máy được hợp thành từ những tài xế có tay lái vững vàng và sống lau năm trong thành phố , thông thuộc từng con hẻm từng góc phố . Chỉ cần một cuộc gọi , chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức phục vụ quý khách
     
Chủ đề tương tự: gác bánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu điểm nổi bật của Gạch ốp tường Viglacera Thứ năm lúc 21:02
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái cựu binh Gạc Ma nhận học bổng toàn phần 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trao học bổng toàn phần cho con cựu binh Gạc Ma 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nấu xôi gấc dẻo ngon, thơm lừng, đỏ đẹp hấp dẫn tại nhà 6/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gạch vân đá - Sang trọng, tinh tế trong từng đường nét 28/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!