laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe cub 81- Lái xe an toàn mà không cần bằng lái

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 15/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, cuộc sống ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu về đi lại, nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng yêu cầu cao hơn. Tuy nhiên để sắm cho mình những chiếc xe hạng sang, đắt tiền thì không phải ai cũng có điều kiện . Nắm bắt được điều này, dòng xe cub 81 đã ra mắt thị trường và trở thành dòng xe được nhiều người ưa chuộng. Vì thế xe máy cub 81 đã trở thành bạn đồng hành thân thiết của học sinh, sinh viên và nhiều người có nhu cầu di chuyển thấp. Chúng ta hãy cùng khám phá về dòng xe siêu phẩm này nhé.

    Cấu tạo cơ bản của xe cub 81

    [​IMG]

    Thiết kế

    Xe cub 81 Nhật được hãng thiết kế tròn trịa, tinh tế. Ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ và hiện đại cùng với màu sắc phối hợp bắt mắt mang đến cá tính khác biệt cho người sử dụng. Vì thế, mẫu xe này cũng được các bạn trẻ rất ưa chuộng.


    Hệ thống đèn

    Dòng xe cub 81 có đèn pha hình tròn cùng với khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Không những thế, xe còn có 2 đèn báo rẽ dáng tròn, kích thước nhỏ gọn giúp đầu xe nhìn hài hòa với tổng thể chiếc xe.

    Phần đầu xe cub 81

    Phần đầu xe cub 81 được thiết kế đơn giản nhưng nhìn rất thẩm mỹ với đền pha cho khả năng chiếu sáng tốt không bị tản mát. Thiết kế này rất thuận tiện cho người sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, nhất là đi vào ban đêm. Đèn xi nhan tròn và nhỏ gọn giúp phần đầu xe thon gọn hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]

    Tay lái

    Tay lái nhám nhằm hạn chế trơn trượt và giúp người điều khiển xe không cảm thấy mỏi khi cầm nắm tay lái trong thời gian dài. Các nút điều khiển chức năng được sắp xếp hợp lý, giúp người dùng vận hành xe thuận tiện hơn.

    Thiết kế mặt đồng hồ và phần đuôi xe

    Một điểm thiết kế được đánh giá cao của dòng xe cub 81 đó là phần đuôi xe được thiết kế đơn giản với bo góc tạo cảm giác thân thiện và đẹp mắt. Hệ thống đèn hậu và đèn phanh được trang bị ánh sáng đỏ, vàng nổi bật. Đặc biệt, gương chiếu hậu được thiết kế tối giản tạo nên nét tinh tế, thanh lịch.

    Yên xe

    Ngoài các bộ phận trên, yên xe cũng được hãng rất chú trọng. Đó là phần yên xe được thiết kế tách rời trước sau và được bọc da mềm để tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Độ cao từ yên đến mặt đất là 750 cm rất phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Phần pô xe được mạ inox với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

    [​IMG]

    Động cơ

    Dòng xe cub 81 được thiết kế động cơ 4 kỳ với vận tốc tối đa 50km/h với hệ thống làm mát bằng không khí, hoạt động trơn tru, êm ái. Buồng đốt thiết kế mới làm tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, ít khí thải, thân thiện với môi trường.

    Ưu điểm của dòng xe máy cub 81 là gì?

    Sở hữu ưu điểm của dòng xe số 50cc không bằng lái nên xe máy cub 81 là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trẻ có nhu cầu di chuyển trong thành phố. Đặc biệt, xe cub 81 còn được các bạn trẻ ưa chuộng với 5 màu sắc bắt mắt làm nổi bật cá tính riêng. Như xe cub 81 màu xanh, màu trắng, màu đen,..


    Ngoài những điểm thu hút nổi bật về ngoại hình thì chiếc xe cub 81 còn được ưa chuộng bởi tính tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, dòng xe đến từ cao cấp này lại có giá khá hợp lý so với các dòng xe cùng loại khác mà ai cũng có thể sở hữu. Chính ưu điểm này khiến dòng xe này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Kết luận

    Với những ưu điểm nổi bật trên, xe cub 81 dần trở thành bạn đồng hành của rất nhiều đối tượng. Trong đó, một bộ phận không nhỏ học sinh, sinh viên mua xe cub 81 vì phân khối phù hợp, giá thành lại rẻ. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe cub 81 không hề khó. Bạn có thể mua xe cub 81 dễ dàng khi đến với Xe điện Việt Thanh. Bạn chắc chắn sẽ nhận được mức giá nhiều ưu đãi cùng chế độ bảo hành xe chu đáo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!