laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe Cub Indo 50cc - thon gọn và thanh lịch

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 26/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có lẽ ai cũng nhận ra rằng, nhu cầu tiêu dùng xe 50cc ở lứa tuổi học sinh ngày 1 cao. Và chiếc xe 50cc đa dạng và thông dụng nhất cần kể đến xe cub Indo. Đây là loại xe được tìm nhiều nhất của học sinh, sinh viên. Vậy cái xe này sở hữu các thế mạnh nổi bật gì mà có thể thuyết phục người dùng như thế?

    Đầu xe được kiểu dáng thanh nhã – dùng đèn halogen thông dụng

    [​IMG]

    Đầu xe dong dỏng gọn cùng có điểm nhấn là hệ thống đèn pha và đèn xi nhan. Đặc biệt, xe cub 81 Indo được vận dụng công nghệ Halogen giúp chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng. Đồng thời cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn khi vận hành.

    Đồng hồ cơ hiển thị rõ nét từng thông số

    Một điểm nổi bật nửa của dòng xe Cub Indo không thể không nói tới là đồng hồ cơ hiển thị hầu hết thông số. Qua đó, giúp thúc đẩy phải chăng sở hữu người điều khiển xe. Với bảng đồng hồ xe yếu tố như thế, bạn có thể biết rõ ràng về véc tơ vận tốc tức thời xe đang đi, tổng quãng đường xe đi được. Ngoài ra, ta còn biết được lượng xăng còn lại, tín hiệu đèn pha,..


    Hệ thống công tắc trên dòng xe máy cub Indo

    Không chỉ vậy, xe cub 81 Indo được nhà sản xuất phân phối hệ thống công tắc điều khiển cộng tay cầm chắc chắn. Đặc biệt, tay cầm được thiết kế bằng cao su êm ái, chống trơn tuột trượt cho người sử dụng lúc điều khiển xe. Bên cạnh đó, những công tắc xi nhan tín hiệu rẽ trái – phải, cộng còi xe và công tắc điều khiển tín hiệu chiếu đèn xe cũng được thứ đầy đủ.

    Phần yên ổn xe và đuôi xe

    Ngoài các tính năng trên, nhà chế tạo còn muốn giữ được nét hoài cổ của mẫu xe. Vì thế bắt buộc vẫn giữ nguyên kiểu dáng của lặng xe và đuôi xe không khác biệt gì rộng rãi so với các dòng xe Cub 50cc đời cũ trước. Tuy nhiên, nó vẫn được thon thả gọn và đẹp hơn so có thế hệ cũ.


    [​IMG]

    Động cơ của loại xe máy cub Indo

    Xe được thứ động cơ 50cc phân khối thấp. Vì thế các bậc phụ huynh với thể hoàn toàn yên ổn tâm để con em mình vận hành xe mà ko nên bằng lái. Với hộp số 4 cấp có tới trải nghiệm thấp trên từng cung đường khác nhau. Ngoài ra, loại xe chỉ tiêu hao 1,2 lít/ 100km, cực kỳ hà tiện xăng. Vận tốc của xe chỉ đạt vận tốc 45-50 km/h. Vận tốc này khá thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên lúc vận động trong tỉnh thành hoặc ngay cả các người cao tuổi. Điều này bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình điều khiển xe.

    Một số thông báo khác về chiếc xe máy cub Indo

    Đầu tiên đó là phanh cơ được dùng cho cả bánh trước và sau. Hệ thống phuộc nhún, giảm xóc hiện đại giúp xe cub Indo vận hành êm ái trên mọi loại địa hình.

    Xe máy 50 Cub Indo được thiết bị đôi bánh nan hoa và xăm không ngay lập tức nhau. Ngoài ra, xe còn dùng phanh tang trống cả bánh trước và banhs sau. Không những thế, loại xe còn được trang bị ống trụ trước và ống trụ sau có gạt điều khiển cho vận hành hiệu quả hơn khi chở thêm người ngồi sau.


    Logo được bề ngoài mới lạ, độc đáo, phối màu siêu yêu thích mang từng màu dung nhan của x e ta nên điểm nhấn và trông rất ấn tượng.

    [​IMG]

    Xe cub Indo có bề ngoài nổi bật, nhỏ gọn, tinh tế đồng thời ở hữu cực kỳ phổ biến ưu điểm nổi bật. Chính bởi thế loại xe này ưng ý với phổ biến đối tượng dùng từ những bạn teen là học sinh, sinh viên đến những người cao tuổi. Ngoài các điểm nhấn lôi kéo ngay từ ngoại hình xe thì mẫu xe cub này còn được mê say bởi loại xe này ko buộc phải bằng lái.
     
Chủ đề tương tự: Indo 50cc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe Cub Indo - đẹp, chất lượng và bền bỉ vượt thời gian 18/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thị trường ô tô nhập khẩu bị Thái Lan cùng Indonesia chiếm đến 93% 20/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!