laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp điện M133 Sport 2019 đem đến những hành trình tuyệt vời

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 6/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp điện M133 Sport 2019 sở hữu thiết kế đơn thuần nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ những tính năng tiên tiến giúp người dùng trải nghiệm những chuyến đi tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nhận xét về mặt mẫu mã thì xe điện Giant M133 Sport 2019 được thiết kế với ngoại hình đơn giản. Không chỉ nhỏ gọn trong mẫu mã mà thứ trên xe cũng hầu hết giúp chiếc xe này thêm lôi kéo người dùng. Cùng sở hữu đấy xe cũng được đồ vật những màu nhan sắc đơn giản ưng ý mang thị hiếu đa số người dùng.


    Mẫu tàu điện M133 Sport 2019 được thiết bị tay ga mượt mà, tích hợp phím điều khiển lợi ích giúp người tiêu dùng chóng vánh làm quen và điều khiển xe rẻ hơn. Nằm giữa hai vô lăng là đồng hồ điện tử hợp lý giúp hiển thị toàn bộ những thông số bắt buộc thiết giúp người sử dụng thêm an tâm hơn lúc vận động cùng xe.

    [​IMG]

    Tiện ích cho người sử dụng cũng được chú trọng phổ biến hơn khi xe được thứ sàn để chân rộng, bề mặt sàn nhám giúp người dùng để chân thoải mái hơn và tránh trơn tru trượt, bám bẩn lúc chuyển động dưới trời mưa. Yên xe bọc đệm êm ái, cốp xe đủ rộng giúp chuyến đi của bạn thêm thuận tiện và êm ái hơn.

    Hệ thống động cơ được đồ vật cho xe có mức công suất vừa buộc phải 350W giúp xe di chuyển mang mức véc tơ vận tốc tức thời trong khoảng 30 – 35km/h. Được thiết bị thêm 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe di chuyển có đoạn đường trong khoảng 45 – 50km mỗi lần sạc đầy.

    [​IMG]

    An toàn cho người tiêu dùng cũng được chú trọng hơn khi xe đạp điện M133 Sport 2019 được thiết bị phanh cơ cho cả hai bánh. Xe dùng thêm lốp ko săm giúp hành trình của bạn thêm tuyệt vời hơn.
     
Chủ đề tương tự: đạp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Phụ tùng xe đạp điện chính hãng tại Hải Phòng 22/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện cũ giá rẻ - sự lựa chọn hợp lý 19/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện Nijia - đẹp, rẻ và an toàn 5/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cách sạc ắc quy xe đạp điện đúng 27/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!