laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp điện Nijia - đẹp, rẻ và an toàn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 5/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp điện Nijia ra đời nhằm phục vụ, thỏa mãn cho mọi đối tượng. Với phương châm vừa đẹp, vừa rẻ, vừa an toàn xe đạp điện Nijia là sự lựa chọn thông minh của mọi nhà. Hãy cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu những ưu điểm của dòng xe Nijia nhé.

    Thời trang và phong cách

    [​IMG]

    Bạn không bao giờ phải lo lắng việc lỗi “mốt” khi sử dụng xe đạp điện Nijia. Không quá cồng kềnh như xe máy, với xe đạp điện Nijia bạn luôn sẵn sàng rời khỏi nhà bất cứ lúc nào bởi nó siêu nhẹ và thời trang. Dáng xe mảnh mai, nhẹ nhàng, màu sắc đẹp, bắt mắt khiến bạn không bao giờ phải tự ti khi sử dụng Nijia. Nijia là phiên bản xe đạp điện đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách. Dù bạn là người sôi nổi, năng động, trẻ trung hay thuộc tuýp người dịu dàng, nữ tính thì với xe Nijia đều có thể tôn lên vóc dáng và làm nổi bật vẻ đẹp của bạn.


    Giá thành hợp lý

    Xe đạp điện Nijia là dòng xe đạp điện chính hãng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Giá thành của xe đạp điện Nijia dao động từ 8 triệu – 10 triệu, một mức giá hợp lý với túi tiền người dân Việt. Chính vì vậy, Nijia đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Một mặt vì giá cả hợp lý, mặt khác xe có thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng tự nhiên.


    Chi phí sử dụng tiết kiệm

    Bên cạnh giá thành hợp lý, Nijia còn là dòng xe có chi phí sử dụng tiết kiệm nhất. Mỗi lần sạc đầy, xe Nijia chính hãng chỉ tiêu thụ 0,65 số điện cho quãng đường di chuyển 40 – 45km. Tính theo nhu cầu sử dụng trung bình là 2 lần sạc 1 tuần thì như vậy người sử dụng có thể thoải mái vận hành mà chỉ phải chi trả 120.000Đ tiền điện trong 1 năm.

    [​IMG]

    Thủ tục đơn giản

    Với những phương tiện giao thông khác như xe máy, ô tô thì ngoài việc chi tiền mua xe bạn còn phải lo các khoản chi phí phụ như: phí đăng ký xe, phí bảo hiểm xe rồi phải lo lắng về vấn đề Giấy phép lái xe. Không chỉ vậy, đi xe máy, ô tô bạn dễ dàng phạm luật và lại bị phạt bởi vi phạm luật an toàn giao thông. Thế nhưng, khi lựa chọn xe đạp điện bạn sẽ không phải lo những thủ tục rườm rà hay mất thêm những khoản phí phát sinh như trên. Đặc biệt, bạn không còn phải lo lắng về việc giá xăng tăng lên mỗi ngày.

    Thuận lợi trong khi tham gia giao thông

    Xe đạp điện Nijia nhỏ gọn hơn các phiên bản xe điện khác nên dễ dàng tạo thuận lợi cho bạn tham gia giao thông trên đường phố. Vào những giờ cao điểm thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường với Nijia bạn hoàn toàn có thể nhẹ nhàng lách qua những kẽ hở vượt lên phía trước mà không phải kẹt lại nghe tiếng còi inh ỏi, bụi, nắng và khói xe. Với xe đạp điện Nijia nỗi lo tắc đường hoàn toàn tan biến.

    An toàn cho bạn và môi trường

    [​IMG]

    Khi sử dụng Nijia bạn không còn phải lo lắng về các vụ tai nạn giao thông xe máy bởi xe đạp điện Nijia có tốc độ không quá lớn giúp bạn dễ dàng vận chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn. Không dừng lại ở đó, điều khiển xe đạp điện là bạn đang góp phần giữ gìn môi trường, để thành phố trong lành, không khói bụi, bảo vệ sức khỏe cho bạn, cho người thân và toàn xã hội.
     
Chủ đề tương tự: đạp điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Phụ tùng xe đạp điện chính hãng tại Hải Phòng 22/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện cũ giá rẻ - sự lựa chọn hợp lý 19/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cách sạc ắc quy xe đạp điện đúng 27/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!