laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp gấp thể thao java fit 18 mạnh mẽ nhờ phụ tùng cao cấp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp gấp thể thao java fit 18 mạnh mẽ nhờ phụ tùng cao cấp

    https://xedapgappapilo.vn/collections/xe-dap-gap-java/products/java-fit-18s



    Java Fit 18s là một trong những dòng xe đạp gấp gọn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu xe mới nhất của hãng xe đạp Java (Italia), dẫn đầu về tốc độ với bộ đề xe đạp lên tới 18 tốc độ.

    [​IMG]

    Chiếc xe mang đậm chất Italia trong từng đường nét. Tại sao lại nói như vậy?
    Trước tiên, Italia nổi tiếng là kinh đô thời trang của thế giới, các sản phẩm xuất xứ từ nước này đều một vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp. Xe đạp gấp Java Fit 18s mang đậm phong cách thể thao, vừa cá tính lại có chút bụi bặm, rất phù hợp với phái mạnh. Phiên bản mới ra có những thay đổi về trang trí, từng đường vân hay logo trên xe đều được chau chuốt tỉ mỉ và tính toán bố cục rõ ràng, khiến chiếc xe trông thật hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.
    Khung xe đạp gấp Java Fit 18s làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 7075 (chuyên sử dụng trong chế tạo vỏ máy bay), bền, nhẹ và sáng bóng tự nhiên.

    [​IMG]

    Ngoài yếu tố thời trang, Italia còn là một quốc gia nổi tiếng với sự chỉn chu, chuẩn mực. Các chuyên gia xe đạp đã tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết, thông số kỹ thuật để tạo nên Java Fit 18s không chỉ là một chiếc xe đạp thời trang đơn thuần, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có một chiếc xe đạp thể thao, thiên về tốc độ, phù hợp đi trên đường phố và tham gia các câu lạc bộ xe.
    Bộ đề trước Shimano Altus, bộ đề sau Shimano Sora lên tới 18 tốc độ - giúp xe sang số nhẹ nhàng, êm ái, vận tốc có thể lên tới 45 – 50 km/h mà không hề tốn sức.

    [​IMG]

    Bộ đùi đĩa Prowheel với thiết kế mới tinh xảo, an toàn và cản gió. Bộ đĩa lớn 53 răng, líp nhỏ nhất 11 răng giúp mỗi vòng đạp xe đi được xa hơn.
    Pedan của xe có khả năng chống trơn trượt, không chỉ phù hơp cho dân chơi thể thao mà còn rất lý tưởng với các quý ông đi giày tây hay các quý cô đi cao gót.

    [​IMG]

    Các chốt gấp trên xe được làm bằng hợp kim nhôm tĩnh điện, làm cho việc gấp xe trở nên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn.

    [​IMG]

    Java Fit 18s có bộ xích líp được lắp ráp chuẩn xác, anh chị không phải lo lắng vấn đề tuột xích khi chuyển xích líp thường xuyên. Xe đi một thời gian dài cũng không bị căng xích hay han gỉ.
    Xe đạp gấp Java Fit 18s mang đến cho anh một phong thái hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp. Mang đến cơ quan hay đi café cùng bạn bè, mọi người sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên vì siêu phẩm gọn nhẹ trên tay bạn.

    [​IMG]

    Qua showroom Xe đạp gấp Papilo để trực tiếp xem và đi thử chiếc xe cao cấp này.
     
Chủ đề tương tự: đạp gấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sẽ ra sao khi cưỡi trên xe đạp gấp Java Fit 18s 22/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp có đi phượt, du lịch được không? 21/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp Strida EVO có giá đắt ngang xe máy 29tr 20/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp Banian V7 cho học sinh 19/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện gấp Jaunty chất lượng cao 18/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!