laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant chất lượng cao bảo hành 3 năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, khi thị phần xe đạp học xinh tại hà nội được thu hút mạnh mẽ thì việc phục vụ nhiều bề ngoài, phong phú về chủng loại cho người mua là cần thiết. Tuy nhiên, bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp giant nhưng mà người sử dụng vẫn không an tâm bởi vì chất lượng cũng như chế độ bảo hành.

    Trên thị trường VN hiện thời, xe đạp giant chất lượng cao và phụ kiện xe đạp được bày bán tràn lan trên khắp những con phố. Mặc dù mua và dùng nhưng tâm lý người dùng băn khoăn bởi vì không biết nên dử dụng xe theo cách nào để đảm bảo và luôn trong tâm trạng lo ngại xe sẽ hỏng bất kỳ lúc nào.

    [​IMG]

    Nhất là hiện thời, nhiều phần sản phẩm xe đạp giant nhái, chất lượng kém đang được bán ra, càng gây hoang mang cho người mua. Chất lượng xe giả rất kém ở hai bộ phận quan trọng đó là thỏi pin (hoặc ắc quy) và động cơ. Ắc quy hay thỏi pin sở hữu chất lượng kém sẽ nhanh bị sụt điện, làm cho quãng đường đi ngắn hơn và xe không đạt công suất mong muốn. Động cơ điện chất lượng kém khiến cho xe mang công suất yếu hay trục trặc, dễ bị ngấm nước khi gặp trời mưa nhiều, đường ngập sâu.

    Xem thêm: xe đạp jett giá rẻ.

    Như vậy, chất lượng kém sẽ làm cho tuổi thọ của xe giảm dù có thường xuyên bảo hành hay thay thế những linh kiện. Và ngay cả cơ chế bảo hành thường thấy của các loại xe đạp học xinh tại hà nội hiện giờ cũng chưa thể làm người mua yên tâm vì một số hãng xe có chế độ bảo hành 6-12 tháng đối với khung xe và động cơ. Tuy nhiên đối với giao thông, cách sử dụng, điều kiện thời tiết của Việt Nam thì thời gian bảo hành này là quá ít.

    Sau khi hết hạn bảo hành, xe bị xuống cấp nhanh, với loại xe chạy ắc quy sau nửa năm bắt đầu có dấu hiệu hỏng hóc hoặc khả năng tích trữ điện kém đi rất nhiều, chưa kể tới việc dễ hỏng khi bị thấm nước. Khi bị hỏng phải thay bình ắc quy mới, số tiền mỗi bình lên tới 500-600 nghìn đồng, và mỗi xe thông thường có 4-6 bình. Ngoài ra, khung hay vành và nan hoa của xe có thể bị “tã” đi nhiều, gây mất an toàn khi nhập cuộc giao thông.

    HKbike thu hút đa phần đối tượng người mua bởi vì hình thức bảo hành hợp lý nhất trên thị phần hiện thời: 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin, trong vòng 1 năm pin được 1 đổi 1

    Trước các nhu cầu về sản phẩm bền tốt, cộng với cách thức hậu mãi hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, hãng xe đạp học xinh giá rẻ HKbike đã áp dụng chương trình bảo hành xuyên suốt 3 năm dùng đối với khung và động cơ xe cho sản phẩm thế hệ mới nhất là Zinger Extra.

    Bộ khung xe được kiến tạo rất thanh mảnh và thời trang nhưng mà ẩn đằng sau đó là một sức mạnh đáng kể khi đây là khung thép siêu bền, kết hợp với động cơ Mô-tơ mạnh mẽ 350W và vành đúc dày hầm hố, cho phép tải trọng của xe lên tới mức 180 kg, chịu lực đè tới 250kg. sở hữu đường kính bánh xe 18”, kỹ năng chịu siêu tải trọng có thể chở đến hai người có cân nặng 70kg nhưng mà tốc độ không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn duy trì được ở mức 20-30km.

    Người mua tới với HKbike luôn được tiếp đón, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo.

    Đó chính là lý do hãng xe đạp giant chất lượng cao HKBike đưa ra chương trình bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy nhằm tạo sự yên tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Và đặc biệt hơn nữa khi HKBike còn áp dụng cách thức bảo hành đặc biệt 2 năm dành cho thỏi pin, trong vòng 1 năm thỏi pin xe được 1 đổi 1.

    Bình thường, thỏi pin luôn là bộ phận được quan tâm nhất bởi đó là nơi phân phối “sự sống” cho một chiếc xe đạp giant giá rẻ. HKBike đã phần mềm công nghệ thỏi pin Lithium hàng đầu thế giới hiện thời trên sản phẩm Zinger Extra của mình. sở hữu loại thỏi pin công suất hiệu quả hàng đầu này, Zinger Extra có thể di chuyển quãng đường 70-85 km sau một lần sạc, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển nhưng không lo vấn đề sạc pin hay hết điện bất thần.

    Bên cạnh đó, HKbike còn tạo được niềm tin tuyệt đối địa điểm người mua bởi 100% sản phẩm chính hãng từ 17 showroom chuyên nghiệp, rộng lớn trên cả nước, “đánh bật” tất cả những loại xe nhái, xe giả đang tràn lan trên thị trường cả về mẫu mã lẫn chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!