laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant chất lượng cao vượt trội so với các loại xe khác

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 1/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu thiết kế thanh thoát và tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, khác biệt hoàn toàn so với các loại xe đạp giant chất lượng cao hiện giờ trên thị trường, chiếc Zinger Extra của HKbike và phụ tùng xe đạp giant đang biến thành một tâm điểm hấp dẫn người sử dụng.

    Nếu đi vào các siêu thị xe đạp học xinh ở hà nội bây giờ, người sử dụng sẽ rất khó phân biệt được những loại xe. Phổ biến nhất hiện tại vẫn là bán tràn lan mẫu xe nhái gán mác Honda, Yamaha, Bridgestone. Bề ngoài xe không khác nhau, nhãn mác giống nhau, mà giá tiền lại được “độn” lên vượt xa so với chất lượng của sản phẩm, khiến khách hàng rơi vào tình thế khó khăn khi muốn chọn cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền.

    Xem thêm: mua xe đạp giant .

    Dòng xe đạp học xinh giá rẻ mới nhất hiện giờ HKbike Zinger Extra thế hệ mới có mặt tại thị trường Việt Nam gần 3 tháng nay mà đã thực sự là một “hiện tượng” đối với người sử dụng. Nếu phần lớn các loại xe đạp học xinh tại hà nội hiện tại đều sở hữu xây dựng gần giống nhau, sở hữu kiểu dáng thấp và khá cồng kềnh thì Zinger Extra lại nổi bật lên với một thiết kế lạ mắt, không giống với bất kỳ mẫu xe nào trước đây.


    [​IMG]

    HKbike Zinger Extra với dáng cổ xe cao, sang trọng và đặc thù là hộp để thỏi pin được tinh giản tối đa chi tiết, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát khác xa với những hộp thỏi pin trên xe đạp học xinh ở hà nội sở hữu kiến tạo nặng nề, to bè như hiện giờ. Ngoài ra, HKbike còn được trang bị công nghệ pin Lithium tiên tiến nhất hiện nay, cho phép xe đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc.

    Xem thêm: xe đạp thể thao.

    Để nhìn nhận rõ nhất sự đặc biệt, sự nổi bật giữa xe Zinger với các dòng xe đại trà tràn lan trên thị trường nhưng vẫn đang được bán có giá thành cắt cổ, bạn đọc có thể tham khảo bảng so sánh giữa xe đạp học xinh chính hãng Zinger Extra và những loại xe đạp giant giá rẻ hiện có trên thị phần:

    Đối với xe đạp giant chất lượng cao HKbike, từng chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất để ý kỹ lưỡng như chiếc ốc ở bánh xe trước cũng được bọc bởi núm pha lê trong suốt vô cùng tinh tế. Yên xe có thể nâng lên hạ xuống, thích hợp với chiều cao của nhiều người. Hay như bộ phận ít ai chú ý là trục bàn đạp, cũng được gia công bằng chất liệu nhôm siêu bền, sáng bóng sang trọng và chống gỉ. Bàn để chân sau cũng được gia công dày dặn, vững chắc.

    HKbike Zinger Extra vượt trội về mọi mặt so với các sản phẩm xe đạp học xinh tại hà nội khác hiện đang được bán tràn lan trên thị trường, cả về bề ngoài, nước sơn, thỏi pin, chất lượng gia công, và đặc biệt là giá cả rẻ hơn đến vài triệu đồng, đến từng chi tiết nhỏ như núm ốc cũng bằng pha lê trong suốt để đạt tính thẩm mỹ rất cao.

    Với mức giá của xe đạp học xinh giá rẻ HKbike cũng được niêm yết trên toàn quốc, không cao thấp thất thường và bị đưa đẩy giá. Và sau cuối, HKbike sẽ nhanh chóng có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thật tuyệt vời khi các bạn mua chiếc xe của HKbike, có thể đi đến bất kỳ đâu, và đến đâu có HKbike mọi người cũng sẽ được đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp và bảo hành như đó chính là địa điểm các bạn mua.

    Nếu upgrade được quãng đường lên hàng trăm km, rõ ràng những loại xe đạp học sinh hiện giờ không thể so sánh được với HKbike

    Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện trước tiên và độc nhất ở VN có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!