laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant chính hãng là mẫu xe đạp bán chạy nhất trong năm 2016 này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp giant chính hãng là mẫu xe điện bán cHãng xe điện xedap365 vừa cho ra mắt bộ ảnh mẫu tây đẹp hút hồn bên “chiếc xe thần tài” xedap365 Top Class đẳng cấp thượng lưu. Đây là mẫu xe điện đang gây sốt trong cộng đồng thời gian vừa qua.

    Là dòng xe điện thế hệ, được hãng xe điện xedap365 cho ra mắt đồng đội từ cuối năm 2015, xe đạp giant là một trong những mẫu xe hiếm hoi nằm trong số cực ít các xế điện thuộc hàng Top Level, thể hiện xuất sắc hình ảnh phong cách thượng lưu.

    Top Class gây được tuyệt vời mạnh với người phung phí vì kiểu dáng tuyệt hảo, vừa khỏe mạnh, gai góc, cá tính, nhưng mà cũng thông dụng mềm mại và tinh tế.

    Kết hợp với màu sắc thời thượng và phụ kiện xe đạp, bắt mắt và sang chảnh, Top Class khiến các ai nhìn thấy đều phải “ngả mũ” thán phục.

    [​IMG]

    Chất lượng gia công của chiếc xe “thần tài” Top Class hơn hẳn các dòng xe đang lưu thông trên thị trường: khung xe được dùng bằng thép cacbon cao cấp, cho độ bền như khung xe máy; các bộ phận và cụ thể nhựa được chế tạo bằng nhựa ABS, nhựa PP nguyên chất độ cứng cao, bề mặt trọn vẹn nhẵn mịn, cùng nước sơn cao cấp cho kỹ năng chống xước, chống va đập tốt hơn; công suất 500W mạnh mẽ, cho kỹ năng tăng tốc cực mượt, êm ái và leo dốc dễ dàng.

    Ngoài ra các chi tiết cấu tạo nên xe điện Hkbike Top Class cũng được hãng phát hành khác lạ chú trọng nhằm tăng thêm độ phong cách cho xe: phanh đĩa cực chất, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip siêu sáng, mặt đồng đại dương điện tử sang chảnh và tiện lợi,…

    Top Class có các công dụng vượt trội so hơn hẳn các dòng xe điện chung khác như cho kĩ năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe tay ga, gấp từ 2-5 lần những xe điện khác, người sử dụng có thể tiết kiệm được 6 triệu chi phí đi lại mỗi năm; quãng đường đi xa trên một lần sạc lên tới 70km; công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho tài năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động bình an và bền bỉ gấp 3 lần item bình thường; tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 200kg.

    Với “sức nóng” như bây giờ, các chuyên gia về xe điện dự đoán xedap365 Top-Class sẽ là một trong những mẫu xe điện bán chạy nhất vào năm 2016.

    Xem thêm: Máy chấm công vân tay.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!