laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant chính hãng với hơn 9tr

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ huynh nào cũng mong muốn con em mình được sử dụng xe đạp thể thao chất lượng cao mà lại e dè khi phải bỏ ra một khoản tiêu phí lớn. Có lẽ sẽ thường hay tuyệt vời nếu như trên thị trường xuất hiện dòng xe điện cao cấp với giá bán “vừa tầm”.

    Nhiều người vẫn cho rằng, mong muốn có được một chiếc xe đạp điện chất lượng cao giá thành rẻ là khá viển vông, bởi tâm lý phổ biến là “tiền nào của nấy”. Đồng ý rằng với số tiền chỉ vài triệu đồng, người mua thường hay khó có thể sở hữu một chiếc xe điện chất lượng cao. Song, khó không có nghĩa là không thể.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Anh Trần Trung Dũng (Sóc Sơn, Hà Nội) là một ví dụ điển hình khi anh vừa “tậu” được cho con trai một chiếc xe điện “xịn” với giá vô cùng phải chăng.“Chiếc xe tôi vừa mua cho con trai út là “hàng hiệu” hẳn hoi, mà chỉ có giá chưa đến 10 triệu đồng. Xe đi khá êm, chắc chắn, kiểu dáng cũng rất đẹp, dễ nhìn, thích hợp với lứa tuổi HS. Thấy tôi khéo chọn, mua được chiếc xe tán thành với giá thành rẻ, mấy người hàng xóm cũng đang nhờ dẫn đi mua.”– Anh Dũng vui vẻ cho biết.

    [​IMG]

    Một số bậc cha mẹ và con em đang để ý lắng nghe chỉ dẫn sử dụng xe của nhân viên bán hàng tại showroom xe đạp điện xedap365.

    Qua tìm hiểu, chiếc xe “hàng hiệu” mà các bậc cha mẹ trên đây không ngớt lời ca tụng chính là Cap-A – dòng xe đạp điện mới nhất hiện thời của xedap365, cũng là dòng xe được đầu tư Nhiều thời gian, tiền bạc và chất xám để nghiên cứu, tìm tòi và phát triển sản phẩm nhất của thương hiệu này. Ở Cap-A, chỉ tính riêng việc sử dụng khuôn các bộ phận và linh kiện xe, xedap365 đã mạnh tay chi đến 2,5 tỉ.

    Mặc dầu không khi nào vắng khách mua xe nhưng các showroom xedap365 vẫn bố trí, phân công nhân viên chỉ dẫn tận tình cho khách hàng.

    Với sự đầu tư đáng kinh ngạc này, chiếc xe đạp điện Cap-A ra đời trong sự yêu cầu thường hay khắt khe về chất lượng và sự đồng bộ. Mỗi một chi tiết linh/phụ kiện trên xe đều được xedap365 chăm chút tỉ mỉ: Bộ khung của Cap-A làm từ thép cao cấp, những bộ phận nhựa đều là loại nhựa ABS siêu cứng, bộ giảm xóc bằng nhôm đúc, trục mạ crom chắc chắn. Những chi tiết nhỏ nhất trên xe như ốc vít, chân chống cũng được sử dụng từ thép cacbon hạn chế tối đa việc hoen gỉ, giúp xe bền bỉ hơn với thời gian.

    Điều đáng nói là ở chỗ, chiếc xe đạp điện cao cấp này chỉ có giá 9,9 triệu đồng, mức giá quá rẻ so với công lao tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư cho chất lượng sản phẩm.

    Mặc dù được chăm chút rất tỉ mỉ nhưng Cap-A chỉ có giá bán 9,9 triệu đồng. Đây là nước đi thông minh trong chiến lược lâu dài của xedap365, nhằm sớm hiện thực hóa sứ mệnh “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố” của hãng này.

    9,9 triệu đồng là mức giá khá “hời” đối với một sản phẩm chất lượng cao như Cap-A. Có lẽ chính vì thế dù luôn phải xếp hàng hy vọng khi tới mua xe nhưng người mua của xedap365 vẫn không thể nào bỏ dở chiếc xe điện “hàng hiệu” với giá thành bán “bình dân” này trong dịp năm học mới của con em mình.

    Xem thêm: thanh ly do cu.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!