laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant giá rẻ có bán tại Xedap365

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi khám phá, chúng tôi được biết, những nhãn hàng này phải trả chi phí rất cao hàng tháng cho diện tích mặt bằng, tiền chi cho quảng cáo thường hay đắt và phí nhân công cao hơn ở VN nhiều. Bên cạnh đó, với chi phí đầu tư về chất lượng khuôn mẫu, chất liệu đắt, và doanh nghiệp không chấp thuận biên lãi mỏng, khiến cho giá thành của xe bị đẩy lên rất cao. Người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cao. Có thể nói tại VN không có sản phẩmxe đạp học sinh chất lượng cao.

    Tại thị trường Việt Nam, việc một thương hiệu Việt làm xe điện chất lượng cao đã khó và có được tầm giá thấp thì càng khó hơn nữa. Thực tế là, nếu để nhập những xe chất lượng tốt thực sự từ Trung Quốc về, thì riêng khoản thuế nhập khẩu nguyên chiếc lên tới 45%, tức là cộng vào giá xe nữa thì gần gấp rưỡi. Một chiếc xe với giá khoảng 10-12 triệu đồng, về đến Việt Nam cũng có giá lên đến trên 15 triệu, có xe lên đến 18,5 triệu.

    Ở VN người sử dụng chưa có thói quen phân biệt xe chất lượng tốt và kém, thường mua theo sự giới thiệu “quá lời” của chủ bán hàng.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    Hoặc, các doanh nghiệp VN có thể tự đầu tư dùng phát triển riêng, tức là kiểm soát quy trình hoàn thiện từ thiết kế, áp dụng khuôn mẫu, đặt nguyên liệu, và tự lắp ráp, thì có thể làm được xe điện chất lượng cao như mức yêu cầu của các công ty. Nhưng mà để áp dụng được điều này thì chi tiêu đầu tư rất lớn, hàng tỉ đồng và phải có đội ngũ nhân lực giỏi trong những quy trình.

    [​IMG]

    Bài toán chất lượng được giải quyết theo hướng như vậy, nhưng giá rẻ phải làm thế nào? các công ty phải bằng lòng biên lãi rất mỏng thì sản phẩm đến tay người sử dụng mới có mức giá tốt.

    Chừng đó nhân tố phân tích ra đã thấy thực sự để sử dụng sản phẩm xe đạp học xinh ở hà nội giá tốt ở VN rất khó. Và doanh nghiệp nào mạo hiểm theo đuổi dường như phải rất bản lĩnh, và có chiến lược cực kỳ sắc xảo, kiên tâm mới làm được.

    Gần đây, thị trường xe điện VN với sự xuất hiện sản phẩm Cap-A thế hệ mới của hãng HKbike, có thể coi là chiếc xe điện nhãn hiệu Việt trước tiên được đầu tư bài bản về chất lượng và với giá thành thực sự thú vị.

    Được biết, những bộ phận bằng kim loại như khung, tay lái, trục, thậm chí ốc vít theo hãng cam kết đều được áp dụng từ thép cacbon sở hữu độ dày vượt trội, khi so sánh với xe trên thị phần chúng tôi nhận thấy rõ ràng có sự khác biệt nhiều so với khung thép tạp chất và ốc vít bằng sắt, mỏng. Hay các bộ phận bằng nhựa, khi tháo gỡ ra xem chúng tôi thấy các cam kết của hãng này đưa ra rất đúng đắn.

    Bài toán về chất lượng cao hãng này đã giải quyết được, nhưng mà giá thấp, hãng này có lợi thế hoàn toàn trong việc phân phối mô hình chuỗi chuyên biệt, rút bớt cầu sản xuất. Nhưng phải thêm cả yếu tố quan trọng nữa là hãng này mạo hiểm sử dụng biên lãi mỏng, mới có giá phải chăng đến tay người tiêu dùng.

    Với một sản phẩm như Cap-A làm chất lượng cao, thường với giá thành trên 13 triệu trở lên, nhưng HKbike bán với giá thành chỉ 10,5 triệu. Với giá tiền này, theo khám phá của chúng tôi thì cam kết của hãng là nếu tìm được xe chất lượng tốt hơn và có giá thành phải chăng hơn sẽ có thưởng là hoàn toàn có cơ sở.

    Xem thêm: HD99 đô thành.
     
Chủ đề tương tự: đạp giant
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133S-S200 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đạp điện Giant 133 QD 17/6/19
Quảng Cáo Rao Vặt Câu hỏi đặt ra khi mua xe đạp giant 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hot girl đã bị mê hoặc bởi xe đạp giant chính hãng 7/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt xe đạp giant cho HS cấp 3 5/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!