laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp giant giá rẻ lên ngôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường đang chứng kiến cuộc đổi ngôi không ngờ khi các chiếc xe đạp thể thao chất lượng thường hay tốt lại được bán với giá cực kì phải chăng. Dẫn đầu xu hướng này phải nhắc đến thương hiệu Xedap365.

    Nhỏ gọn, dễ dàng, phù hợp với tất cả lứa tuổi, không tốn tiền bạc và thời gian đi đăng ký… là một trong những nguyên nhân khiến xe đạp giant giá rẻ tạo được sức hút lớn với bạn trẻ, nhất là bạn học sinh. Nếu lựa chọn giữa 3 phương tiện xe đạp – xe bus – xe đạp điện chắc chắn các bạn trẻ sẽ chọn loại phương tiện thứ 3.

    Xêm thêm: phụ tùng xe đạp.

    Xe đạp điện là phương tiện quen thuộc với bạn học sinh.

    [​IMG]

    Khi nhu cầu lớn, nhiều hãng xe điện đua nhau ra mắt xe mới, tranh giành nhau thị phần. Chỉ cần đi dọc khu vực từ đường Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng kéo sang đường Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên sẽ được thấy “chợ xe điện” lớn nhất thủ đô. Đếm sơ sơ trên đường Xã Đàn đã có khoảng 20 cửa hàng bán xe điện quy mô to nhỏ không giống nhau, phân bố đều hai bên mặt đường. Mẫu mã, giá thành cả thì nhiều chủng loại cực kì. Điều này càng khiến người dùng cho hoang mang và khó chọn lọc.

    Bạn Lê Nguyễn Ngọc Anh (17 tuổi) học sinh lớp 11 trường THPT T.P tại Hà Nội đang cân nhắc mua một chiếc xe đạp giant giá rẻ. Đã là học sinh gần cuối cấp vì thế em muốn tìm một chiếc xe nào vừa tốt lại vừa giá thành tiền. Nhiều các bạn trẻ khác cũng có chung mong muốn như Ngọc Anh - mua được xe đạp điện giá thành cả phải chăng.

    Sau cuối, qua nhiều lần tính toán, Ngọc Anh đã chọn mua một mẫu xe mới ra mắt Zinger Color. Gặp gỡ em khi đang chọn xe tại showroom của Xedap365, em chia sẻ: “Em thấy xe đạp điện có cách thức bảo hành tốt, nhất là đi được quãng đường xe vì thế rất an tâm”.

    Cô Trần Thế Xuân (Đống Đa, Hà Nội) gia đình chiếm hữu 2 chiếc xe đạp điện chia sẻ: “Tôi nghĩ, một chiếc xe đạp điện tầm giá thành 10 triệu đồng là ổn nhưng nó phải bảo đảm nhân tố kỹ thuật, chất lượng trước tiên. Trong khi nó phải có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Tôi và con gái, mỗi người đều sở hữu một chiếc xe đạp điện hãng này”.

    Nhiều người tìm tới Xedap365 là do thương hiệu này có uy tín từ lâu. Sau nhiều tháng nghiên cứu, đã quyết định tung ra mẫu xe Zinger Color với giá thành bán tốt nhất từ trước đến nay – chỉ 8,5 triệu đồng – rẻ hơn nhiều so với những dòng xe khác trên thị trường nhưng mà chất lượng vượt trội hơn hẳn. Điều này đã đáp ứng mong mỏi của người dùng bấy lâu nay. Dòng xe Zinger Color mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng mà đã rất đắt khách vì kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng bền bỉ cùng giá thành phải chăng.

    Để có được giá thành phải chăng như vậy, HKbike đã tính toán rất kỹ những khâu: từ phát triển số lượng nhiều hàng loạt, phân phối hàng trực tiếp, cân bằng cung – cầu... để giảm giá thành xuống mức thấp nhất có thể. Rẻ không có nghĩa là không tốt, hãng cam kết “Chất lượng cao nhất – giá thành tốt nhất” bằng chính uy tín thương hiệu của mình. HKbike đảm bảo người mua khó có thể mua được sản phẩm nào có chất lượng cao kèm giá tốt như Xedap365 trên thị trường hiện thời.

    Zinger Color được upgrade mạnh mẽ về chất lượng: giảm xóc trước và sau êm ái, quãng đường đi xa nhất 80km/lần sạc, tối giản bộ khóa, bửa sung chân chống phụ, màu sắc dễ nhìn...

    Sở hữu nhiều chức năng ưu việt, mà Zinger Color giá chỉ 8,5 triệu đồng – mức giá tốt nhất trong rất nhiều những dòng xe điện hiện có trên thị trường.

    Với các cam kết vững chắc dành cho khách hàng, không khó để lý giải Nguyên nhân người dùng chọn lựa xe điện Xedap365.

    Sự lên ngôi của những chiếc xe thương hiệu Xedap365 cho thấy người tiêu dùng sẽ Rất nhiều cơ hội sở hữu xe điện chất lượng cao giá rẻ hơn nữa.

    Xem thêm: can ho park vista.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!