laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp học sinh gấp gọn, khơi dậy niềm hứng thú của bạn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 8/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp học sinh gấp gọn, khơi dậy niềm hứng thú của bạn

    http://papilo.vn/thuong-hieu/xe-dap-gap-fornix-china/xe-dap-gap-fornix-bgese/



    [​IMG]

    Xe đạp gấp Fornix Bgese 20 là dòng xe đạp gấp giá rẻ, với thiết kế được cải tiến, nổi tiếng về chất lượng, sành điệu về kiểu dáng. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả người lớn và học sinh với nhiều mục đích sử dụng. Có thể sử dụng đi làm, đi chơi, đi thể thao, đi học, đi du lịch.

    Fornix là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm xe đạp, link kiện, phụ kiện, phụ tùng và mũ bảo hiểm thời trang. Các sản phẩm của Fornix đều được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như mẫu mã rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành cho sản phẩm được hãng quan tâm, chú trọng, đầu tư với hệ thống quy mô, quy trình chu đáo và chuyên nghiệp.

    Thiết kế nhỏ gọn, khi không sử dụng có thể gấp lại và mở ra dễ dàng khi cần. Kích thước gập là 84x30x64cm. Các bộ phận có thể gập lại là cổ xe, yên xe hạ thấp nhất với ống lồng, thân xe. Fornix Bgese gập đôi lại và mở ra được định vị bằng khóa chốt an toàn. Với thiết kế này sẽ tiết kiệm không gian diện tích khi để xe trong nhà, trong cốp ô tô, hay đi xe bus.

    Chốt khóa tiện lợi, chắc chắn, an toàn

    Với trọng lượng tương đối nhẹ 15,5kg, người dùng có thể mang vác trên tay để di chuyển và cũng có thể là một hành trang đem đi du lịch.

    Được trang bị bộ đề Shimano Revoshift 7 tốc độ tay vặn. Khi vặn cũng khá êm và nhẹ tay. Kết hợp củ đề Shimano Tourney giúp xe đi với nhiều tốc độ hơn, người lái có thể tùy chọn từng tốc độ phù hợp với trải nghiệm của mình.

    Thiết kế của bánh xe là 10 inch, có thể chịu được là 100kg đảm bảo bạn vẫn có thể di chuyển với một tốc độ ổn định. Tức là chịu được sức nặng của một người lớn và một trẻ em.

    Được kiểm tra nghiêm ngặt từ độ giảm xóc của phuộc đến độ bền sườn và độ va đạp của niềng. Tất cả đã được kiểm chứng an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Xe đạp gấp Fornix Bgese phù hợp với nhiều lứa tuổi. Có thể cùng bạn luyện tập thể thao, giảm stresss trên những cung đường ngắn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hay giúp bạn đôt cháy calo, bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Trở thành phương tiện di chuyển sành điệu trên đường phố đông đúc, thường xuyên kẹt xe.

    Hãy đến với showroon xe đạp gấp Papilo để được trải nghiệm trực tiếp và tư vẫn miễn phí
    • 109 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội – (024)35551727
    • 566 Điện Biên Phủ – P11 – Q10 – TP Hồ Chí Minh – (028)22466566
     
Chủ đề tương tự: đạp học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp Banian V7 cho học sinh 19/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp thể thao gấp Nhật cho học sinh Hachiko HA 01 17/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao nên chọn xe đạp thể thao gấp cho học sinh 23/11/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp thể thao gấp học sinh hot nhất 2018 13/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!