laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp học xinh chính hãng với giá 8,9tr

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ trong vòng 1 ngày kể từ khi lên tiếng, mẫu Xe đạp học xinh giá rẻđã nhận được đơn hàng vượt quá 3 lần số lượng có thể cung ứng, lớn hơn quá nhiều so với dự đoán ban đầu của Xedap365.vn.

    Hãng Xedap365.vn đã triển khai chiến lược đặt hàng đối với chiếc xe thế hệ mới ra mắt xe đạp thể thao kể từ ngày 20/8. bất thần to khi số lượng đặt hàng trong 24 tiếng đầu tiên đã vượt quá 3 lần so với lượng có sẵn trong kho. Con số đó cho thấy nhu cầu mua xe của người dùng còn nhiều hơn so với dự đoán ban đầu của hãng. Như vậy, nếu số lượng đặt hàng quá nhiều sẽ khiến cho nguồn cung ngay lập tức chưa thể đáp ứng hết.

    [​IMG]

    Số lượng đặt hàng “khủng” của Xe đạp giant giá rẻ chỉ trong 24 tiếng đầu tiên đã trở thành một kỷ lục thế hệ mới trong lịch sử của xedap365.vn. Chẳng hạn như tháng 6 vừa qua, lượng đặt trước chỉ đạt gấp đôi, bởi thời điểm bắt đầu bán chậm hơn 1 tuần so với ngày công bố.

    Xe đạp học xinh ở hà nội là mẫu xe đạp điện thế hệ mới nhất của Xedap365.vn với bộ tem màu lấy cảm hứng từ những sắc màu đặc sắc của thiên nhiên. Tiếp tục hướng tới sản phẩm xe điện chất lượng cao nhất giá tốt nhất, mẫu xe này có giá bán rất hấp dẫn chỉ 8,9 triệu đồng, bên cạnh công nghệ tạo ra hiện đại cho kĩ năng vận hành phụ kiện xe đạp trơn tru và quãng đường đi xa vượt trội lên đến 80km/lần sạc.

    Mẫu xe có 5 màu sắc với các tên gọi riêng: Xanh Galaxy, Xanh Facebook, Đỏ đen Bọ rùa, Cam Orange, Đỏ Rose. thi công thế hệ mới với đường nét tinh xảo và thời thượng, tạo vì vậy dấu ấn vô cùng đặc biệt khi xe di chuyển trên phố.

    Khung xe sử dụng từ thép cacbon cao cấp, chống gỉ, siêu chịu lực. những mối hàn đồng đều thẩm mỹ, không hề “gợn”. Thêm nữa, quá trình xử lý và sơn khung đều trải qua các đòi hỏi kiểm soát gắt gao vì thế thường hay chắc chắn và bền bỉ. kỹ năng chịu lực với tải trọng 180kg, gấp 2 lần bình thường.

    Xe đạp học xinh tại hà nội sử dụng động cơ 350W, song song sở hữu tác dụng chống nước phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam. Bộ điều tốc trên xe áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho phép di chuyển với tốc độ cao hơn, êm ái hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

    Một điểm nhấn đặc biệt của xe là sử dụng cả giảm xóc trước và sau.

    Đây là lần trước tiên kiểu dáng xe này được trang bị để giảm thiểu ngay cả các rung động nhỏ nhất, tối ưu hóa chuyển động của lốp xe với mặt đường, mang tới cảm giác lái xe êm ái. Lò xo và trục bằng thép hợp kim mạ crom, chống han gỉ, độ nhún thử nghiệm phân bố trọng lượng trên bánh trước 60kg, bánh sau 120kg vẫn bảo đảm lò xo đàn hồi ổn định. Đặc biệt có mức cải thiện chỉnh độ cứng của lò xo cho thích hợp với tải trọng.

    Xe đạp giant chất lượng cao thiết bị bàn đạp trợ lực giúp giảm bớt sức lực khi đạp xe. Trong trường hợp người dùng muốn đạp xe dạo phố thì việc đạp xe cũng trở vì vậy rất nhẹ nhàng.

    Xe đạp giant chính hãng được hãng nghiên cứu và phát triển trong nhiều tháng qua, và kỳ vọng mang đến hưởng thụ thú vị cho người dùng với những công dụng và xây dựng thích mắt.

    Song song với mẫu xe mới, Xedap365.vn tiếp tục bày bán dòng xe Cap-A phong cách Captain America – chiếc xe đã “sử dụng mưa gió” thị trường xe điện hè năm nay với giá thành bán 10,5 triệu đồng.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!