laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp học xinh giá rẻ dùng pin lithium

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 1/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khả năng lưu trữ điện cao cho quãng đường chạy dài hơn, an toàn và bảo vệ môi trường nên công nghệ pin Lithium đang được những hãng phát triển phụ kiện xe đạp ứng dụng dần thay thế bình ắc quy truyền thống.

    Hiện giờ thị phần xe đạp trong nước vẫn còn nhiều loại xe chạy bằng ắc quy cổ điển. Được cấu tạo từ chì và axit do vậy bình ắc quy có khả năng lưu trữ điện thấp. Hơn nữa, bộ phận này khiến phụ kiện xe đạp thể thao vì thế nặng nề, cồng kềnh, chỉ đi được quãng đường ngắn từ 20km đến 30 km.
    Thỏi pin Lithium sẽ dần thay thế bình ắc quy trong công nghệ tạo ra xe đạp điện.

    [​IMG]

    Việc tháo lắp để sạc cũng khá phiền toái bởi trọng lượng bình lớn và sử dụng nhiều bình. Trung bình một xe đạp học xinh ở hà nội cần có 4-6 bình ắc quy để hoạt động. Độ bền của ắc quy khoảng 1-1,5 năm. Mỗi khi hỏng hóc, lượng chì và axit trong bình dễ chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người dùng.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp giá rẻ.

    Các nhược điểm của bình ắc quy có thể khắc phục được khi chuyển sang công nghệ thỏi pin Lithium. Khả năng lưu trữ điện năng của thỏi pin Lithium cao gấp 6 lần ắc quy thông thường. Kết cấu gọn ghẽ cùng nhiều tiện ích khác khiến nhiều hãng xe đạp học xinh chất lượng cao chọn pin Lithium để tích hợp vào trong sản phẩm của mình và xu thế này đã dần vì vậy thịnh hành trong khoảng nửa năm nay.

    Chiếc xe đạp giant chất lượng cao HKbike Zinger Extra được ứng dụng công nghệ pin Lithium.

    Đơn cử như hãng HKbike đã đưa pin Lithium cao cấp vào mẫu xe đạp học xinh giá rẻ mới nhất Zinger Extra. Pin Lithium xe đạp học xinh chất lượng cao HKBike đi được 70-85 km chỉ với một lần sạc, tiết kiệm gấp 11 lần xe máy và giúp người sử dụng góp phần bảo vệ môi trường sống xanh sạch.

    Bên cạnh ưu điểm về pin, Zinger Extra cũng có giá bán có lí khoảng 10,8 triệu đồng. HKbike còn sử dụng chương trình bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe kèm chế độ bảo hành hai năm dành cho pin, trong vòng một năm thỏi pin xe được một đổi một.

    Cho tới thời điểm này, vẫn còn đa số người nhầm lẫn giữa xe đạp học xinh chất lượng cao chạy thỏi pin và ắc quy dù rằng hai loại này mang các điểm khác xa nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!