laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp học xinh ở hà nội được học sinh yêu mến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc xe đạp học xinh chính hãng không phải là mốt quá mới mẻ, chúng đã được nhiều bạn trẻ yêu mến từ lâu. Tới thời điểm hè này, xe đạp học sinh giá rẻ nóng hơn bao giờ hết do cơn sốt mẫu xe Zinger Extra chạy pin iPhone cao cấp mang giá cực sốc.

    Không còn phải chịu cảnh chờ đợi ba mẹ đến đón, không phải tốn sức đạp xe, cũng không phải chen lấn, xô đẩy trên xe bus, các em HS ngày nay nhàn hạ chạy xe đạp giant chính hãng đi học. Đặc biệt, với những em phải học thêm nhiều để chuẩn bị thi tốt nghiệp và đại học, đi lại bằng giá xe đạp trinx sẽ nhanh và đỡ mệt hơn. Còn đi dạo chơi, tụ tập với bè bạn thì sao, chiếc xe đạp giant chất lượng cao là “phụ kiện” vô cùng lý tưởng để các bạn trẻ thỏa sức biểu hiện bản thân. Do gần như ở bất kỳ đâu, người trẻ cũng luôn muốn khẳng định cá tính của mình.

    Từ vài năm trở lại đây, thị phần xe đạp điện bùng nổ mạnh mẽ bởi vì sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Song năm nay chiếc xe này nóng hơn bao giờ hết bởi vì cơn sốt mẫu xe Zinger Extra chạy thỏi pin iPhone cao cấp sở hữu giá thành cực sốc. Hiện xe đang được bán với giá siêu thú vị chỉ 10,9 triệu đồng (so với giá thành gốc 12,5 triệu đồng) bởi vậy nhanh hết hàng, chỉ còn rất ít xe trên cả nước. Cái hay của dòng xe này là chất lượng tốt nhưng giá rất dễ chịu, giá thành bằng và thậm chí tốt hơn so với dòng chạy ắc quy.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

    Tìm hiểu rõ hơn do đâu Zinger Extra có chi phí sản xuất cao nhưng mà mức giá chỉ bằng xe ắc quy, tại Infographic này.

    [​IMG]

    Thực tế hiện thời, hơn 80% các em HS được hỏi thích một chiếc xe đạp giant đi được quãng đường xa, bền bỉ, an toàn... (khảo sát trên 5.000 HS trên địa bàn Hà Nội). Ngoài ra, vì lứa tuổi này chưa tự chủ được tài chính vì thế yếu tố giá thấp, tiết kiệm cũng được quan tâm. Rất đáng kinh ngạc là chỉ có khoảng 10% số HS được hỏi cho rằng mẫu mã đặc biệt là nhân tố tiên quyết khi các em chọn mua xe. Điều này cho thấy, nhận thức về một chiếc xe đạp học xinh ở hà nội tốt ở các em đã đổi mới theo hướng rất tích cực.

    Nắm được xu hướng này, hãng HKbike đã ứng dụng thắng lợi công nghệ pin điện thoại iPhone cao cấp lên mẫu xe Zinger Extra cho phép đi được quãng đường xa vượt trội nhưng kiến tạo lại gọn gàng, thanh lịch.

    “Hầu hết các bạn học sinh không chỉ bị xe điện lôi cuốn do bề ngoài hút mắt, mà còn… chết mê chết mệt bởi tính năng mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời”, cô bạn Linh (Quận Ba Đình, Hà Nội) bộc lộ: “Chạy Zinger Extra ngoài đường em hoàn toàn an tâm, không lo hết điện giữa đường khi phải đi xa hoặc di chuyển nhiều trong ngày”.

    Zinger Extra trang bị pin Lithium cao cấp của iPhone, cho phép xe chạy được quãng đường kỷ lục lên đến 80km mỗi một lần sạc.

    “Giờ mà đi xe điện thì thường rồi, phải là các chiếc xe đạp học xinh tại hà nội của HKbike mới cá tính và chất”, Tuấn, học sinh một trường cấp 3 tại TP.HCM nói. Vốn say mê xe Zinger Extra từ trước, Tuấn kỳ kèo mãi để bố mẹ mua cho chiếc xe. Vừa qua, thấy bè bạn kháo nhau hãng đang giảm giá thành cực sốc, Tuấn cũng lên mạng tìm hiểu, và quyết định mua xe ngay tức thì.

    “Việc mua được một chiếc xe tốt còn bởi cái duyên nữa, nhiều lúc mang tính chất hên xui. May mắn tậu được chiếc nào máy tốt như xe HKbike thì đỡ chứ gặp mấy “em” vừa cồng kềnh vừa yếu điện cũng khốn khổ”, cậu học trò chia sẻ. Tuấn chỉ là một trong số rất nhiều bạn trẻ trong trào lưu mua xe điện đang rộ lên mới đây ở Sài Gòn.

    Với giá giảm chưa bao giờ sốc tới vậy, các chiếc xe Zinger Extra đang được tiêu thụ có tốc độ rất nhanh. Và nếu cứ duy trì đà bán hàng tuyệt vời thời gian vừa qua, thì số lượng xe còn lại là rất ít khiến đây là lý do mọi người nên cân nhắc mua ngay thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!