laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đạp trẻ em gấp sẽ là món quà cực ý nghĩa trong dịp Tết cho con của bạn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 14/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  a, Xe đạp trẻ em Java X3
    Java X3 là một sản phẩm nằm trong dòng xe đạp trẻ em gấp phù hợp với những hoạt động như: đi học, rèn luyện sức khỏe hàng ngày hoặc các chuyến dạo chơi loanh quanh trong thành phố.

    [​IMG]

    X3 được thiết kế bởi các kỹ sư nổi tiếng của Ý. Phong cách thời trang, khỏe khoắn, hiện đại. Được trang bị bộ truyền động Shimano 7 tốc độ đi kèm với tay đề dễ dàng chuyển tốc, chỉ cần xoay nhẹ là có thể chuyển tốc độ phù hợp với cung đường. Đem lại cảm giác thoải mái nhất và niềm vui cho trẻ khi đạp xe.

    Khung xe được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, nhẹ. Trọng lượng của xe chỉ 9,3 kg. Java x3 được bảo phủ lớp sơn tĩnh điện caco cấp, giúp sản phẩm luôn giữ lại được nét mềm mại đặc trưng. Các mối hàn chắc chắn, chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu bền.

    [​IMG]

    Bộ chuyển tốc Shimano 3 tốc độ tay vặn


    Các chi tiết khác như chốt khóa, phanh, đùi đĩa, vành xe, lốp xe, chân chống...Tất cả đều được thiết kế đem lại sự an toàn, đảm bảo và hoàn toàn phù hợp với trẻ.

    Bên cạnh đó Java X3 còn có thể lắp thêm trang bị baga và giỏ mây, giỏ inox tiện lợi. Có thể để trở cặp sách, hàng hóa, tải trọng của baga lên đến 25kg.

    [​IMG]

    Dòng xe đạp trẻ em Java X3 có bánh xe cỡ 14 inch. Cơ chế gấp của nó theo chiều ngang(gấp đôi) rất dễ thao tác, gấp gọn chỉ trong 10 giây.

    Với những ưu điểm trên xe đạp gấp Java X3 chỉ có 6.800.000 đồng. Với giá thành này thì các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể rinh về cho con mình một chiếc xe đạp thể thao lại tiện ích này.

    b, Xe đạp trẻ em fnhon 14
    Thiết kế của fnhon 14 gợi liên tưởng đến những fashionta sành điệu và cuốn hút. Mẫu xe với những đường nét thiết kế khá mềm mại, khung cong giúp phiên bản Fnhon 14 thêm phần ấn tượng. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các em.

    [​IMG]

    Đến từ đất nước Rumani tươi đẹp, Fnhon 14 inch có những điểm nổi bật là khung xe được sản xuất từ hợp kim nhôm 6061 siêu bền, nhẹ. Trọng lượng của nó chỉ 7,8 kg (còn nhẹ hơn cả Java X3 và Maruishi 412). Sở hữu bộ truyền động 3 số, kèm theo tay đề dạng gạt như cò súng, rất dễ dàng thực hiện thao tác chuyển đổi tốc độ.

    [​IMG]

    Các em sẽ bị thu hút bởi màu sắc bạc luôn sáng bóng của chất liệu hợp kim nhôm. Một số tính năng đáng kể chốt khóa, phanh, đùi đĩa, vành xe,... an toàn.

    Xe được trưng bày và bán tại 2 showroom của Papilo: 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP.HCM.

    c, Xe đạp trẻ em Maruishi 412 Nhật Bản
    Maruishi là một trong những thương hiệu sản xuất xe đạp nổi tiếng ở Nhật Bản. Nói đến Maruishi thì các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả rất phải chăng.

    Maruishi 412 Nhật Bản là một trong những mẫu xe đạp trẻ em bán chạy nhất hiện nay, xe được những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản tính toán kỹ lưỡng. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho trẻ những tiện tích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    Thiết kế kiểu dáng và màu sắc nổi bật, bắt mắt. Hai màu chính là vàng và xanh non.

    Chỉ có 1 tốc độ nhưng bù lại nó cũng có rất nhiều điểm nổi bật.

    Vật liệu hợp kim nhôm tạo nên khung sườn vừa đảm bảo tính bền bỉ lại có thể giúp xe đạp giảm nhẹ trọng lượng một cách đáng kể, thuận tiện cho các em điều khiển. Yên xe được thiết kế thoải mái, chât liệu êm ái, thông thoáng, mang lại sự ổn định cao phù hợp với cấu trúc xương của trẻ.

    Trọng lượng của Xe đạp trẻ em Nhật Bản Maruishi 412 là 8kg.

    [​IMG]

    Nhỏ gọn hơn với khi gập lại kích thước chỉ bằng 1/3 kích thước ban đầu 63x33x60 cm. Bánh xe có kích thước 14 inch, Pedal gập tăng tính năng gấp gọn cho Maruishi 412. Tiết kiệm diện tích cất trữ và chống xước, va quyệt vào các đồ vật khác.

    Đơn giản gọn nhẹ nhưng không kém phần thời trang, MARUISHI 412 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các con của bạn. Mức giá của nó vô cùng ưu đãi chỉ 5.800.000 đồng.

    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay showroom Papilo - chuyên xe đạp gấp, xe đạp trẻ em gấp, xe dạp thể thao gấp đầu tiên tại thị trường Việt Nam - để trải nghiệm những sản phẩm xe đạp trẻ em này.

    Đọc thêm: https://xedapgappapilo.vn/blogs/news/xe-dap-tre-em-co-the-gap-gon


    #xe_dap_tre_en #xe_dap_tre_em_gap
     
Chủ đề tương tự: đạp trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cho thuê xe đạp chạy marketing trên phố 15/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sẽ ra sao khi cưỡi trên xe đạp gấp Java Fit 18s 22/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện gấp Jaunty siêu gọn, trẻ trung 12/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp đi trên mặt nước độc đáo Hydrofoiler XE-1 30/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sắm xe đạp trẻ em gấp cho con đi chơi tết nào ba mẹ ơi! 26/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!