laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn - Thiết bị khách sạn quan trọng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 29/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chọn mua được xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn chất lượng là điều rất quan trọng với các khách sạn. Bởi có được sản phẩm tốt thì nhân viên phục vụ phòng sẽ làm việc hiệu quả hơn. Cách tốt nhất là tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín bạn sẽ có ngay được sản phẩm chất lượng.

    Đặc điểm của xe dọn phòng khách sạn

    Mỗi chiếc xe dọn phòng khách sạn đều đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe, kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với thiết kế không gian khách sạn mà bạn đang sở hữu, chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ giao hàng tận nơi (miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh)... được người sử dụng đánh giá cao, đảm bảo sẽ làm khách hàng ưng ý từ chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Ngoài xe dọn phòng khách sạn công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết yếu khác.

    Xe dọn phòng khách sạn cao cấp có thiết kế sang trọng, bền đẹp được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu lực, chống va chạm tốt. Xe có 2 khay chứa đồ thích hợp để đồ sạch và dơ như khăn, sữa tắm, kem đánh răng... hoặc dụng cụ đi kèm để phục vụ công tác vệ sinh hiệu quả như nước tẩy rửa vệ sinh lau chùi sàn, bàn ghế... khi vệ sinh buồng phòng.

    Bốn bánh xe đẩy dọn phòng khách sạn cao cấp, thông minh 2 bánh lớn và 2 bánh nhỏ đều được bọc cao su, có khả năng điều hướng 360 độ, nhẹ nhàng di chuyển trên mọi địa hình, bề mặt, tiết kiệm thời gian, giảm thiếu sức lao động của nhân công, nhất là đối với những khách sạn cao tầng, nhân viên phục vụ phải dọn từ tầng này qua tầng khác.

    Phía trước xe được lắp đặt 2 xô nước sạch và dơ, phía sau xe là một túi nilon 120 lít giúp bạn thu gom một lượng rác thải lớn khoảng 4-5 phòng, người làm vệ sinh dễ dàng tháo lắp và vệ sinh khi đổ rác hoặc thay thế trong trường hợp túi bụi hư hỏng, bị rách. Chắc chắn những chiếc xe đẩy làm phòng khách sạn này là phương tiện quan trọng để công việc vệ sinh, lau chùi phòng buồng nhanh hơn, tiết kiệm sức lực hơn.

    Xem thêm: giá xe đẩy thu gom đồ giặt là

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn chất lượng

    Để giúp bạn có thêm lựa chọn khi tìm mua xe dọn phòng khách sạn bạn có thể đến công ty Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ nhà hàng khách sạn cao cấp, chất lượng chính hãng.

    Xe đẩy khách sạn của công ty với mẫu mã, tính năng phổ biến, sử dụng hiệu quả cho hoạt động vệ sinh, dọn dẹp buồng phòng, tạo sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất trong công việc. Các loại xe đẩy với kiểu dáng gọn gàng, dễ di chuyển, thao tác trong quá trình sử dụng, dễ lắp ráp, làm vệ sinh, các ngăn kệ đa dạng, sắp xếp hợp lý, thuận lợi cho việc để đồ dùng vệ sinh và nhanh nhất trong việc sử dụng.

    Đối với các khách sạn lớn, việc đầu tư mua các phương tiện này sẽ chiếm một khoản kinh phí lớn. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn hãy tìm hiểu những chính sách ưu đãi mà công ty đưa ra.

    [​IMG]

    Lựa chọn sản phẩm của công ty khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài. Trong quá trình sử dụng mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: kệ để sách báo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!