laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe đẩy khách sạn cao cấp - thiết kế đơn giản, hiệu quả sử dụng cao

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 26/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nâng cao chất lượng dịch vụ, các khách sạn thường trang bị xe đẩy khách sạn dành cho công việc dọn buồng phòng. Sản phẩm mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, tiện lợi, được phân phối bởi Hành Tinh Xanh – Thương hiệu thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp.

    Thông số kỹ thuật xe đẩy khách sạn cao cấp

    Chất liệu: Nhựa cao cấp

    Kích thước: 1560x580x1230 mm

    Màu sắc: đen, xám

    Xe đẩy dọn buồng phòng có chất liệu từ nhựa cao cấp, bền bỉ, khối lượng nhẹ nên rất dễ sử dụng và di chuyển. Kích thước xe làm buồng phòng khách sạn khá lớn, giúp chở được nhiều đồ đạc. Đặc biệt thân xe được chia làm hai ngăn giúp phân loại đồ đạc. Túi đựng được trang bị hai bên, có thể thay thế túi dạng lưới hoặc túi bạt, túi dài hoặc dạng túi ngắn phù hợp với quá trình dọn dẹp, chứa đồ.

    Hệ thống bánh xe chắc chắn, linh hoạt, cấu tạo thép không gỉ, được thiết kế chống ồn, bốn góc có thiết kế chống va chạm hiệu quả. Bề mặt xe được phun sơn nhẵn mịn, bền màu. Xe đẩy dọn vệ sinh phòng khách sạn có hai loại có cửa và không có cửa. Loại xe có cửa đảm bảo các loại đồ vải không bị rơi ra ngoài, kiểm soát đồ đạc tốt hơn.

    Ngăn chứa của xe đẩy dọn phòng khách sạn rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc. Thiết kế túi đựng dạng lưới hoặc vải, tháo ra và thay thế dễ dàng giúp công việc vệ sinh xe sau khi sử dụng dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Mua xe đẩy khách sạn cao cấp ở đâu uy tín nhất?

    Trang bị xe đẩy khách sạn cao cấp dọn buồng đa năng giúp tiết kiệm sức lao động, dọn dẹp nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tuy nhiên điều này chỉ có được khi sản phẩm được mua từ địa chỉ cung cấp uy tín.

    Sản phẩm xe đẩy dọn vệ sinh phòng khách sạn của Hành Tinh Xanh chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách sạn. Sản phẩm được nhập từ địa chỉ cung cấp này đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và có giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài xe đẩy dọn vệ sinh, Hành Tinh Xanh còn cung cấp nhiều thiết bị đồ dùng khách sạn khác như kệ để báo khách sạn, xe đẩy đồ giặt là khung inox...

    Lựa chọn Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ có được rất nhiều lợi ích như: nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành và hậu mãi lâu dài. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và cẩn thận. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!