laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe ga Scoopy 50cc - thuận tiện di chuyển trong nội thành

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 1/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe ga Scoopy 50cc được biết tới là chiếc xe tay ga 50 phân khối, khi vận hành Scoopy người dùng hoàn toàn không phải sử dụng bằng lái xe. Chính do vậy mà đối tượng sử dụng xe Scoopy 50cc ở nước ta rộng rãi hơn các loại xe ga khác, với thể là học sinh, sinh viên, người đi làm, nội trợ hay người trung niên.

    [​IMG]

    Với kiểu dáng sở hữu khá hướng hoài cổ pha lẫn hiện đại, Scoopy 50cc được kiểm tra là mẫu xe ga 50cc thiết kế đẹp, ấn tượng có người dùng. Xe mang trọng lượng nhỏ khoảng 70kg, đối tượng mà cái xe này hướng tới là những người có chiều cao trung bình trở xuống, thuận tiện đi lại trong nội thành đông đúc hoặc trong những ngõ nhỏ.


    Xe Scoopy 50cc thiết kế bình xăng đặt dưới chỗ để chân nên cốp xe tương đối rộng, bạn với thể để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu kèm theo một số đồ tiêu dùng cá nhân khác. Bên trong cốp xe còn được ngoại hình thêm cái khóa chống trộm, ví như bạn gạt khóa này xuống thì sẽ cố định chân trống giữa ko thể dắt xe đi được. Như vậy, xe của bạn sẽ an toàn hơn.

    [​IMG]

    Xe ga Scoopy 50cc tích hợp tính năng đề không lao, phát động êm ái không gây ra rộng rãi tiếng ồn như rộng rãi loại xe khác. Lượng tiêu thụ nhiên liệu nhàng nhàng của xe vào khoảng gần 2l xăng/ 100km. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt đến 60km/h. Tuy nhiên, để an toàn và hà tiện nhiên liệu thì bắt buộc duy trì ở mức vận tốc 50km/h.


    Scoopy 50cc được thứ hệ thống phanh kết hợp, an toàn hơn so mang phanh đĩa. Lốp không săm cũng góp phần làm cho tăng mức độ an toàn cho người điều khiển, nhất là những giả dụ phanh gấp hoặc khi di vận động dưới trời mưa, đường trơn.

    [​IMG]

    Bạn mang thể qua trực tiếp showroom để xem xe và trải nghiệm thử. Tại Việt Thanh chúng tôi có gần như các mẫu xe máy 50cc đồng thời phân phối những phụ tùng, linh kiện và chuyên bảo dưỡng, tu bổ xe 50cc.
     
Chủ đề tương tự: Scoopy 50cc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Ưu và nhược điểm của mẫu xe ga 50cc Scoopy 2/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đối tượng nào phù hợp sử dụng xe ga 50cc Scoopy? 13/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!