laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe ga Sym Elite 50cc - dòng xe ga phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 4/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng xe Sym là hãng xe không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam vì chất lượng và giá thành hợp lý. Với xe ga 50cc Sym Elite thì nó còn thu hút người sử dụng nữa không? Chất lượng xe ra sao? Có nên chọn không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên đồng thời hãy coi xét nó có phù hơp có nhu cầu dùng xe ga 50cc của bạn không nhé.

    Thông số ngoại hình động cơ của xe tay ga 50cc Sym Elite

    [​IMG]

    Xe tay ga 50cc Sym Elite dùng động cơ 4 kì, một xi lanh (dung tích 49.5 cm3), khiến cho mát bằng ko khí buộc phải tần tiện nhiên liệu hơn trong quá trình sử dụng. Động cơ vận hành êm ái, bền bỉ buộc phải tằn tiện tầm giá trong công đoạn sử dụng.


    Mẫu xe ga này thiết bị phanh trống cho cả bánh trước và sau. Hệ thống treo trước thuộc loại phuộc lồng, giảm sóc sau cái lò xo trụ cần bảo đảm an toàn tuyệt vời cho người sử dụng, mang cả những người ít kinh nghiệm lúc đi các loại xe này nhưng vẫn nhẹ nhàng, dễ sử dụng.

    Bánh xe khiến từ vành đúc nguyên khối 5 chấu sơn đen kiên cố cho mức chuyên chở trọng của xe cao đồng thời tạo phải sự thẩm mỹ cho nói chung của mẫu xe này.

    Hệ thống giảm xóc ngoại hình đơn giản, ko kềnh càng nhưng vẫn làm đủ chức năng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng: phuộc trước (ống lồng, giảm chấn thủy lực) và phuộc sau (lò xo trụ, giảm chấn thủy lực).

    Bình xăng khoảng trống to 4.5L trong lúc 100km chỉ tiêu tốn 2.5L xăng buộc phải tiết kiệm mà vẫn bảo đảm đủ nhiên liệu cho những hành trình dài của bạn.

    Thiết kế ấn tượng giúp xe tay ga 50cc Sym Elite lôi kéo người dùng

    [​IMG]

    Xe ga 50cc Sym Elite mang kích thước gọn gàng có độ dài x rộng x cao chỉ 1.725 x650 x 1025 mm, độ thoáng gầm 100mm, chiều cao lặng rẻ 740mm và trọnglượng khô nhẹ 84kg. Yếu tố này giúp người sử dụng dễ dàng dắt xe và điều khiểnlinh hoạt hơn.

    Thân xe nhỏ gọn mang bề ngoài là sự hài hòa giữa các khối hình tròn sở hữu đường cong mềm mại.

    Hệ thống đèn pha và đèn hậu có ngoại hình độc đáo. Chúng với sự kết hợp giữa phong phương pháp hiện đại và cổ điển. Đèn pha trước được thiết bị bóng Halogen tạo phải ánh sáng mạnh mẽ và phát huy tối đa tầm nhìn trong toàn bộ điều kiện.

    Ngoài ra xe còn mang phần lặng xe êm ái vẫn đủ không gian cho 2 người, sàn để chân rộng rãi cộng bình xăng nằm phía ngoại trừ đuôi xe buộc phải lợi ích hơn cho người sử dụng mà không nên cần mở cốp xe.

    Có thể nói, tổng thế của xe tay ga Sym Elite 50cc là một dòng xe hiện đại, năng động, bắt mắt siêu ưa thích có các bạn trẻ nhưng cũng không quá phô trương trường hợp những người dùng to tuổi hơn sở hữu nhu cầu tiêu dùng vì mẫu xe này có đến 4 màu cho người tậu lựa sắm tùy vào sở thích.


    Cảm nhận của người tiêu dùng về xe ga 50cc Elite chính hãng Sym

    [​IMG]

    Cấu tạo động cơ khác biệt cùng bề ngoài mẫu mã lôi kéo như vậy nhưng liệu lúc tiêu dùng chất lượng xe với được như kì vọng của người dùng? Đa phần người tiêu dùng đã sở hữu một thời gian trải nghiệm mang cái xe ga 50cc Elite chính hãng Sym đều có nhận xét loại xe này đi khá êm, không bị ì ạch khi lên dốc mặc dù chỉ mang 50cc, đặc biệt là kiệm ước xăng, nếu đổ đầy bình thì mang thể đi cả tuần hoặc hơn tùy vào khoảng cách. Với các học sinh dùng cái xe này thì với cảm nhận là xe cực kỳ dễ đi, cũng ko lo vi phạm luật an toàn liên lạc vì chưa đủ tuổi có bằng lái.

    Với giá thành 21.9 triệu (màu xanh trắng, đỏ trắng) và 22.8 triệu (màu đen nhám và đỏ mận) thì xe ga 50cc Sym Elite là chiếc xe đích thực đáng sở hữu, bạn sở hữu thể tới những liên hệ thuộc hệ thống tàu điện Việt Thanh để có chiếc xe chính hãng này đồng thời nhận được phổ biến ưu đãi hấp dẫn.
     
Chủ đề tương tự: Elite 50cc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao cần tìm hiểu thông tin trước khi mua xe máy 50cc tay ga Sym Elite? 9/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga 50cc Elite - sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển 19/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!