laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe kéo hành lý có thật sự CẦN THIẾT với khách sạn, resort không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Jinji, 18/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    Jinji New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe kéo hành lý ngày càng được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, resort, trung tâm thương mại…cao cấp. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là sản phẩm không cần thiết và đầu tư mua xe đẩy hành lý là quá thừa thải. Nhưng chỉ có những người làm trong khách sạn mới biết sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào. Mời các bạn cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng sản phẩm này.

    Mô tả đôi nét về xe đẩy hành lý khách sạn

    Xe đẩy đồ khách sạn hay xe trolley đẩy hành lý là một thiết bị quen thuộc được sử dụng nhiều trong các khách sạn hoặc resort, khu nghỉ dưỡng lớn và cao cấp. Tại Việt Nam có rất nhiều đại lý chuyên về phân phối và báo giá xe vận chuyển hành lý khách sạn. Sản phẩm này đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ tích cực để tạo nên sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.

    Nếu như trước kia các nhân viên bellman thường vất vả với một đống đồ đạc, hành lý của du khách thì giờ đây tất cả đã trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản hơn nhờ xe đẩy hành lý khách sạn. Sản phẩm thường được thiết kế với phần khung chắc chắn, phần sàn rộng cùng móc treo tiện lợi giúp mang được nhều hành lý hơn. Đặc biệt xe còn được thiết kế với hệ thống bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn và không mất quá nhiều sức lực.

    [​IMG]

    Sự ra đời của xe đẩy hành lý khách sạn trở thành giải pháp mới cho công việc vận chuyển hành lý trở nên nhẹ nhàng hơn. Xe mang lại rất nhiều ưu điểm và công dụng thực tế như:


    - Tăng tính chuyên nghiệp cho khách sạn

    - Khá nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, bảo dưỡng

    - Hỗ trợ công việc của nhân viên hành lý trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả hơn

    - Giảm bớt sức người trong việc vận chuyển các đồ đạc, hành lý

    - Sạch sẽ, thẩm mỹ, đa năng

    Qua đó ta có thể thấy xe đẩy hành lý là một thiết bị rất quan trọng và cần thiết cho khách sạn. Việc trang bị dòng sản phẩm này mang đến rất nhiều lợi ích cho khách sạn.

    Hành Tinh Xanh – Đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay báo giá xe đẩy hành lý mới nhất

    Do sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại xe kéo hành hành lý khách sạn thông thường vì thế, giá xe đẩy hành lý bằng inox cũng sẽ đắt hơn nhưng sử dụng có độ bền đẹp lâu dài, xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Do đó, đầu tư mua các loại giá xe đẩy hành lý inox là sự lựa chọn thông thái cho các chủ khách sạn, resort. Giá bán sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng kích thước, thiết kế tuy nhiên nếu lựa chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín thì bạn không cần phải lo lắng về điều này.

    [​IMG]


    Đây là lý do mà nhiều khách sạn chọn Hành Tinh Xanh mỗi khi muốn lựa chọn xe đẩy hành lý chất lượng. Những sản phẩm xe đồ khách sạn nói riêng và thiết bị khách sạn nói chung đến từ Hành Tinh Xanh đều được nhập từ những thương hiệu hàng đầu thị trường. Khách hàng cũng có thể được nhận hàng một cách nhanh chóng, bảo hành lâu dài như cam kết.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!