laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe máy điện Vinfast Klara A2 tạo được sức hút lớn với khách hàng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 27/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng xe máy điện Vinfast luôn được tin sử dụng và lựa chọn rộng rãi bởi sản phẩm luôn có đa dạng điểm nổi trội. Trong đó, phiên bản máy điện Vinfast Klara a2 thuộc dòng xe máy điện Vinfast hiện là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn bởi với những tính năng cao cấp, nhưng chi phí thì lại phải chăng hơn rộng rãi so có hai phiên bản còn lại. Vậy xe máy điện Vinfast Klara a2 có gì nổi trội? Giá bán của xe máy điện Vinfast và xe máy điện Vinfast Klara a2 là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

    Thiết kế xe máy điện Vinfast Klara a2

    [​IMG]

    Với phiên bản xe máy điện Vinfast Klara a2, Vinfast đã cho kiểu dáng xe theo phong phương pháp Châu Âu sang trọng. Cụ thể là nước Ý cổ điển là kiểu dáng được áp dụng đối với dòng xe này. Xe được cung cấp theo dạng hình của xe máy truyền thống Vespa nhẹ nhàng, sang trọng, thanh thoát. Tạo sức hút cho đa dạng người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ tại thị trường Việt Nam.


    Xe được thiết kế phần đầu xe bo tròn cổ điển mang điểm nhấn là đèn pha lớn. Thân xe hơi bầu bĩnh, tạo nét cứng cáp khi di chuyển. Dòng xe này phù hợp mang nữ giới cũng như các người ham mê sự sang trọng, cổ điển. Xe được khoác lên một lớp sơn pha nhũ với 6 màu dung nhan khác nhau, tạo thêm rộng rãi lựa mua cho quý khách tùy theo sở thích.

    Động cơ xe máy điện Vinfast Klara a2

    Tiếp theo kể đến phiên bản xe máy điện Vinfast Klara a2 này trở nên thu hút chính là hệ thống động cơ vượt trội. Đối mang cái xe máy điện vinfast Klara a2 này, hãng Vinfast cho sử dụng năng lượng từ bình acquy, có công suất đạt được là 800 - 1000W. Vận tốc tối đa xe đi được là 50km/h, quãng đường tối đa xe đi được lên tới 60 -80km tùy vào mức độ xe tìm khi di chuyển. Với thời kì sạc bình từ 8 – 10 tiếng, thuận tiện cho việc chuyển động đường dài.


    Xe với khả năng leo dốc sở hữu độ nghiêng là 18 độ. Không kém cạnh gì những dòng xe máy thông thường. Công nghệ chống nước lên tới 50cm trong vòng 30 phút mà hãng thiết bị cho hệ thống động cơ, giúp xe vận động trong điều kiện mưa hay ngập nước thuận lợi, ưa thích với thời tiết và địa hình ngập nước tại những con đường tỉnh thành Việt Nam.

    Tiện ích xe máy điện Vinfast Klara a2

    Xe máy điện Vinfast Klara a2 được thứ đầy đủ các luôn thể ích như im xe, cốp xe rộng lên đến 22L, sàn để chân rộng thoải mái, chân chống giữa và bên. Cùng hệ thống đèn full Led chiếu sáng vượt trội. Bộ phận giảm xóc có khả năng chịu trọng chuyển vận lên đến 200kg. Bánh xe vành đúc nguyên khối cùng lốp ko săm giúp tăng ma sát mang mặt đường. Hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp xe phanh an toàn, kịp thời. Mặt đồng hồ điện tử xe điện Klara a2 hiển thị rõ những tham số vận hành, giúp người lái dễ điều chỉnh. Tay ga tuyệt vời với hai chế độ chuyển động là Eco và Sport dễ dàng điều chỉnh phù hợp.

    Giá bán của xe máy điện Vinfast và giá xe điện Vinfast Klara a2 trên thị trường hiện nay

    Hiện nay, giá bán của xe máy điện Vinfast nói chung nằm từ khoảng 22.000.000Đ tới 50.000.000Đ tùy vào phiên bản xe. Còn riêng sở hữu phiên bản xe máy điện Vinfast Klara a2 thì bây giờ có giá thành là 22.000.000Đ. Đây là mức giá thành khá tốt dành cho phiên bản chạy bình acquy cao cấp này của Vinfast.


    Địa chỉ bán xe máy điện Vinfast Klara a2

    Xe máy điện Vinfast Klara a2 hiện tại đã mang mặt tại các đại lý bán xe máy điện khác nhau trên cả nước. Tuy nhiên, để lựa mua được 1 cái xe uy tín bạn cần lựa tậu đại lý xe uy tín, chất lượng. Là một trong các shop tìm xe máy điện Vinfast Klara a2 chất lượng, đại lý xe máy điện Việt Thanh là nơi đảm bảo đem tới cho bạn những loại máy điện chất lượng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!