laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe máy điện Vinfast Klara có những ưu điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 14/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong năm 2020, hãng xe máy điện Vinfast đã cho ra mắt dòng xe máy điện Vinfast Klara, từ ấy tạo làn sóng lớn trên thị trường xe máy điện Việt Nam vì độ thu hút mà chiếc xe này đem lại với người tiêu dùng. Là loại xe cao cấp được đầu tư nhiều khoa học hiện đại, xe máy điện Vinfast Klara phát triển thành “đắt giá” và được săn đón nhiều tại thị trường. Vậy loại xe này sở hữu những ưu thế gì nổi bật? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    Xe máy điện Vinfast Klara có ngoại hình sang trọng

    [​IMG]

    Một trong những đặc điểm giúp cho dòng xe máy điện Vinfast Klara trở thành xu hướng của năm 2020 đó chính là bề ngoài bên không tính của xe. Với chiếc xe này, Vinfast đã sử dụng phong cách ngoại hình của nước Ý cổ điển, sang trọng. Cùng sự hiệp tác của hai nhà thiết kế to là Italy Design và Torina Design đã tạo buộc phải 1 phiên bản xuất sắc với đậm phong phương pháp Châu Âu cao cấp.


    Hình dáng bên bên cạnh xe khá giống sở hữu kiểu dáng cái xe máy truyền thống Vespa. Toát lên vẻ chắc chắn, nhẹ nhõm thú hút rộng rãi người lựa chọn. Xe được bọc một lớp sơn pha nhũ sở hữu 6 màu sắc khác nhau, tạo buộc phải nhiều sự lựa mua hơn cho người mua xe.

    Xe máy điện Vinfast Klara động cơ vượt trội

    Xe máy điện Vinfast Klara còn vượt trội do mang hệ thống động cơ vượt trội. Tùy vào phiên bản xe mà mà công suất xe khi đi lại sở hữu thể đạt được từ 800 - 1200W. Khả năng di chuyển sở hữu véc tơ vận tốc tức thời lên đến 55km/h. Quãng đường tối đa đạt được lúc đi lại là 80 - 100km sau thời gian sạc bình/pin từ 8 – 10 tiếng. Xe được thiết bị kỹ thuật chống nước nổi bật lên tới 50cm trong vòng 30 phút. Khả năng leo dốc của xe cũng là điểm tạo bất thần cho người dùng lúc sở hữu thể leo dốc với độ nghiêng lên tới 18°. Có thể nói, đây là dòng xe máy điện có động cơ ko kém cạnh gì các cái xe máy chạy xăng thông thường.


    Xe máy điện Vinfast Klara tiện ích cao cấp, thông minh

    Xe máy điện Vinfast Klara được thứ gần như nhân thể ích cao cấp và hợp lý như lặng xe thích hợp mang chiều cao người Việt Nam, sàn để chân rộng, cốp xe có thể tích to lên đến 22L, hệ thống đèn full Led chiếu sáng vượt trội, hệ thống phanh đĩa cao cấp an toàn cho người lái, bộ giảm sóc xe mang thể chịu trọng tải lên tới 200kg,… Trong đó, nổi bật bắt buộc kể đến đồng hồ điện tử hiển thị rõ thông số xe khi vận hành ở toàn bộ phiên bản xe, xe mang khả năng kết nối điện thoại, internet, định vị GPS… đối mang phiên bản A1 và S. Tay ga cao cấp mang hai chế độ Eco - tiết kiệm điện và Sport – đi nhanh giúp người lái dễ dàng điều chỉnh.

    Giá các phiên bản thuộc xe máy điện Vinfast Klara

    Với các thứ cao cấp, hiện đại và thông minh như vậy, xe máy điện Vinfast Klara sở hữu tầm giá giao động theo phiên bản xe:

    - Giá xe máy điện Vinfast Klara A1 : từ 30.000.000Đ – 35.000.000Đ

    - Giá xe máy điện Vinfast Klara A2: từ 22.000.000Đ – 30.000.000Đ

    - Giá xe máy điện Vinfast Klara S: giá hiện tại trên thị trường khoảng 50.000.000Đ

    Từ đây ta với thể thấy giá xe điện Vinfast Klara A2 có chi phí tốt nhất trong ba phiên bản mới nhất của chiếc xe Vinfast do xe được chạy bằng bình acquy và không mang khả năng kết nối smartphone. Còn hai phiên bản còn lại mang khả năng kết nối smartphone và được chạy bằng pin BOSCH của Đức.


    Nên tậu xe máy điện Vinfast Klara ở đâu?

    Với thị trường bây giờ việc tìm kiếm mua xe máy điện Vinfast Klara không hề khó khăn. Nhưng để sắm ra đại lý chất lượng, uy tín thì bạn bắt buộc chú ý khi lựa chọn, để hạn chế tậu cần hàng giả, hàng kém chất lượng. Việt Thanh là một trong những đại lý xe máy điện chất lượng chuyên cũng cấp những cái xe máy điện nhắc chung và những phiên bản xe máy điện Vinfast Klara nhắc riêng. Bạn với thể tới chi nhánh xe máy điện Việt Thanh sắp nhất để lựa mua cho mình dòng xe máy điện say mê và thích hợp mang tài chính của mình nhé.
     
Chủ đề tương tự: máy điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Ulike mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành 28/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vespa Kingda 17/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SỬA CHỮA XE MÁY, XE ĐIỆN "SIÊU TỐC" TẠI HẢI PHÒNG 22/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nên lựa chọn xe máy điện cũ như thế nào để đảm bảo? 21/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Zoomer Dibao – thu hút từ thiết kế đến động cơ 20/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!