laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe máy điện Zoomer Dibao – thu hút từ thiết kế đến động cơ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phiên bản xe điện Zoomer Dibao xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng vẫn lôi kéo được không ít sự chú ý của khách hàng. Zoomer Dibao mang tới cho người sử dụng ngoại hình phong cách từ bề ngoài tới động cơ.

    [​IMG]

    Xe máy điện Zoomer Dibao sở hữu bề ngoài cực kỳ bắt mắt. Xe lấy nét nam tính, thể thao làm cho chủ đạo pha thêm nét hầm hố và cá tính tạo sức hút riêng cho chủ nhân với nó. Khung xe được mẫu mã sở hữu kích tấc lớn giúp tăng nét hầm hố của xe. Ngoài ra, vỏ bên cạnh của xe cũng được nhà chế tạo đầu tư hơn sở hữu tông màu đen chủ đạo cùng các gam màu nổi bật tạo cần ấn tượng độc đáo, lôi kéo tất cả ánh nhìn.


    Ngoài bề ngoài cá tính thì nhân tiện ích trên xe cũng được đầu tư hơn. Phần đầu xe có tay ga có kiểu dáng mượt mà, tích hợp những nút điều khiển tiện dụng giúp người tiêu dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe thấp hơn. Đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay lái, mặt đồng hồ dung nhan nét giúp hiển thị những tham số bắt buộc thiết trong công đoạn vận hành.

    [​IMG]

    Thân xe thiết kế sàn để chân rộng, bề mặt sàn nhám giúp người tiêu dùng để chân vô tư hơn lúc ngồi trên xe. Yên xe với chiều cao thích hợp vóc dáng người Việt, bề mặt bọc da nhân tạo êm ái giúp bạn mang những hành trình hoàn hảo hơn. Cốp xe rộng giúp người sử dụng để những đồ vật cá nhân thêm tiện lợi và an toàn.

    Sánh cộng bề ngoài tiên tiến của xe là hệ thống động cơ cao cấp. Xe máy điện Zoomer Dibao tiêu dùng động cơ với công suất 1000W giúp xe vận hành với mức véc tơ vận tốc tức thời nhanh hơn 50km/h. Thêm nữa, cũng giống như những loại xe máy điện khác, Zoomer Dibao cũng được đồ vật 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe vận hành sở hữu quãng đường dài hơn 80km trong 1 lần sạc.


    Vấn đề bảo đảm an toàn cho người dùng cũng được hãng Dibao chú trọng hơn khi trang bị cho xe hệ thống phanh đĩa trước, phanh bát sau. Giữa hai phanh có sự ăn ý nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh to đem lại sự an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện.

    [​IMG]

    Bánh xe mang đường kính lớn, tiêu dùng khoa học lốp ko săm, bề mặt bánh xe nhám giúp tàu điện Zoomer Dibao bám đường hơn, giảm thiểu trơn trượt, nhất là lúc chuyển động xe dưới trời mưa.
     
Chủ đề tương tự: máy điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Ulike mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành 28/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vespa Kingda 17/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SỬA CHỮA XE MÁY, XE ĐIỆN "SIÊU TỐC" TẠI HẢI PHÒNG 22/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nên lựa chọn xe máy điện cũ như thế nào để đảm bảo? 21/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Vinfast Klara có những ưu điểm gì nổi bật? 14/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!