laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe máy SYM Galaxy 50cc tạo phong cách cá biệt cho người dùng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 23/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy Galaxy 50 sở hữu ngoại hình lướt gió, kiểu dáng trẻ trung, năng động. Chính bởi thế mà nó là mẫu xe cực kỳ phù hợp với các tín đồ ưa chuộng sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ.

    [​IMG]

    Đèn pha ngoại hình khía cạnh có vẻ nam tính, với độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn lúc chạy xe vào các đoạn đường thiếu ánh sáng. Đèn Led xanh được mẫu mã chìm phía trước mặt nạ xe tạo dấu ấn biệt lập giúp bạn dễ nhận dạng xe hơn và đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho xe.

    Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ, tạo được phong bí quyết trẻ trung, cá biệt cho người dùng. Xe số 50cc Galaxy phù hợp mang thanh niên nam. Màu nhan sắc trên xe tương đối kết hợp sở hữu các gam màu đa dạng cho phổ biến phong bí quyết khác nhau.


    Mặt đồng hồ kiểu dáng gọn nhẹ, dễ quan sát giúp người tiêu dùng mang thể chóng vánh nắm bắt và làm chủ được mỗi hành trình của mình.

    Với vóc dáng xe nhỏ gọn nhưng cốp cất đồ dưới im xe rộng mang khóa an toàn, chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng có những đồ vật nhăng nhít khác. Phía trước với thêm cốp nhỏ tiện lợi cùng sở hữu nút mở im dễ dàng trên tay lái phải, thêm lợi ích cho người dùng.

    [​IMG]

    Động cơ xe máy Sym Galaxy là 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Việc sang số nhẹ nhàng, sức ngựa xe mạnh, gia tốc rẻ hơn và tiện tặn xăng hơn.


    Xe được thứ khối động cơ xăng 4 thì, khiến mát bằng ko khí, thể tích 49,5cc, sản sinh ra sức suất 2,78 sức ngựa tại 7500 vòng/ phút kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km lúc chạy với véc tơ vận tốc tức thời 50km/h.

    Khả năng đề xe ở xe máy Sym Galaxy 50cc rất nhạy và sắp như ko mang độ trễ với tiếng đề xe khá êm ái giúp bạn cảm thấy bằng lòng lúc vận hành. Với 4 cấp di chuyển thì ở cấp số 2 và số 3 bạn với thể leo dốc với Galaxy. Xe ko những ko rung đầu mà còn có lại cảm giác tương đối đầm chắc. Ở cấp số 4 thì xe lướt khá nhanh và mang thể thực hành những đường cắt hơi “ngọt” trong các cung đường.


    Phuộc sau cứng cáp mẫu mã thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc giúp xe vận hành êm ái hơn trên toàn bộ địa hình. Ống pô bề ngoài cá tính, thể thao, nâng cao vẻ mạnh mẽ, nam tính cho xe.

    [​IMG]

    Cảm giác lái và sự mạnh mẽ của phiên bản xe máy Galaxy 50 làm người dùng hơi ưng ý về nó.
     
Chủ đề tương tự: máy Galaxy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhập đồ chơi xe máy từ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng 3/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Ulike mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành 28/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận chuyển hàng may mặc đi toàn quốc 24/5/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy biến tần là gì? Bật mí chỗ mua máy biến tần 20/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!