laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe máy Wave 50 - giải pháp tốt nhất cho các bạn học sinh

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 16/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các bạn đã biết, học sinh nhất là cuối cấp, với lịch học chính, học thêm dày đặc làm cho những em luôn phải đi lại liên tiếp thì việc có 1 dụng cụ để giúp ích cho việc học mà lại không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của những em là điều cần thiết. Và dòng xe Wave 50 là biện pháp tốt nhất cho các bạn học sinh. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển, vừa không vi phạm luật giao thông, vừa an toàn và lại tương đối tiết kiệm nhiên liệu. Vậy hãy cùng tham khảo 1 số dòng xe máy Wave 50 được phổ biến người quan tâm nhất nhé.

    Xe máy Wave 50cc

    [​IMG]

    Đây được xem là loại xe máy 50cc phổ thông dành cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc các người mang nhu cầu muốn có 1 mẫu xe với mức lãng phí nhiên liệu cực ít. Về kiểu dáng, xe Wave 50 ngày có thiết kế hơi nhỏ gọn, thanh thoát. Động cơ của Wave 50cc cho công suất cực 2,3 sức ngựa tại 7.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại tại 2,65Nm tại 4.000 vòng/phút.


    Đặc biệt xe vô cùng hà tiện xăng nhờ khối động cơ nhỏ gọn, sở hữu 1,6 lít/100km trong điều kiện chạy ổn định ở khoảng 50km/h. Nếu như Scoopy 50cc được xem là mẫu xe được phái nữ sử dụng rộng rãi thì Wave 50cc chính là sự lựa sắm cho các học sinh nam.

    Xe máy Wave Halim 50cc – chiếc xe máy Wave 50 phân khối

    [​IMG]

    Wave Halim 50cc bề ngoài nhỏ gọn tạo sự thoải mái, tiện dụng cho phổ biến mục tiêu sử dụng của người dùng. Mặt trước của xe mẫu mã ngay tắp lự khối mang yếm xe mang lại sự thuôn gọn đặc biệt của dòng xe Wave. Không những thế, bộ tem xe hoàn toàn mới sở hữu phông chữ dung nhan nét , tinh tế. Mặc dù Wave Halim được trang bị động cơ 50cc nhưng xe ko hề ì mà vẫn cho hiệu suất vận hành vượt trội và hà tằn hà tiện điện năng một cách tối ưu.

    Ngoài ra, xe Wave Halim 50cc còn được đồ vật giảm xóc chấn thủy lực có dạng ống lồng ở phía trước.Cùng mang lò xo trụ ở phía sau đóng góp vào khả năng lái và khả năng phanh của xe. Điều này đem tới sự an toàn và êm ái bằng phương pháp tách biệt 1 cách tương đối giữa chấn động xóc dội từ mặt đường tới người lái. Có thể đề cập xe Wave Halim 50cc là dòng xe máy 50cc đáp ứng được nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng hiện nay.


    Xe Wave Victoria 50cc

    [​IMG]

    Một trong những luôn thể ích vượt trội của xe Wave Victoria 50cc chính là chắn bùn trước sở hữu kích thước dài hơn so với các chiếc xe máy 50cc khác. Thiết kế này giúp chắn bùn bẩn khi đi trên các đoạn đường lầm lội hoặc ngập nước. Tay lái xe Wave 50 này trông thon thả gọn và thanh thoát. Nhưng vẫn kiểm soát được tốc độ rung lắc của tay lái. Điều chú ý là những nút điều khiển chức năng sắp xếp hợp lý trên tay lái. Vì thế, điều này giúp người dùng dễ dàng quen và điều khiển xe.

    Không chỉ vượt trội bởi mẫu mã bề ngoài, xe còn gây ấn tượng mang động cơ mạnh mẽ, dẻo dai với ngoại hình trẻ trung năng động. Động cơ hoạt động êm ái, ko rung giật, tiếng động cơ ko lớn. Đặc biệt là xe Wave Victoria 50cc còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 phải siêu thân thiện mang môi trường.

    Kết luận

    Trên đây là những chiếc xe máy Wave 50 được học sinh lựa mua phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ chóng vánh tìm được mẫu xe ưa thích mang mình. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý, để mua được các dòng xe Wave 50 phân khối sở hữu mức giá hợp lý, chất lượng tốt và đảm bảo chế độ vận hành lâu dài thì bạn cần sắm tới những cửa hàng, địa lý chuyên bán xe máy 50cc uy tín nhé.
     
Chủ đề tương tự: máy Wave
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhập đồ chơi xe máy từ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng 3/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe máy điện Ulike mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi vận hành 28/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận chuyển hàng may mặc đi toàn quốc 24/5/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy biến tần là gì? Bật mí chỗ mua máy biến tần 20/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!