laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe ô tô VinFast Nam Định

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Thanh Ngoc, 15/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    Thanh Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lux A2.0 là chiếc xe tiềm năng dành riêng cho những khách hàng tinh tế. Từ đầu xe bề thế, đuôi xe vuốt về sau kiểu cổ điển đến vành và lốp xe lớn, tất cả sự khác biệt đã tạo nên một Lux A2.0 hài hoà.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật tại đầu xe là Logo hình tạo nên dấu ấn đặc trưng của sản phẩm ô tô thương hiệu VinFast. Mũi xe được thiết kế mô phỏng mũi máy bay, bề thế phía trước đầu xe, và độc đáo khi nhìn ở góc nghiêng. Đuôi xe đặc trưng của VinFast LUX A2.0 được thiết kế với các đường gân và góc cạnh rõ ràng tạo nên nét đặc sắc của VinFast Lux A2.0.

    Nội thất của xe sang trọng và độc đáo. Màn hình giải trí trung tâm bằng cảm ứng kích thước 10.4 inch với hình nền đẹp mắt là các cảnh đẹp đặc trưng của đất nước Việt Nam là điểm nổi bật ở nội thất của xe. Trên màn hình có thể xem video qua 2 cổng USB phía trước, điều khiển hệ thống điều hòa tự động bằng màn hình cảm ứng. Toàn bộ giao diện điều khiển đều bằng tiếng Việt, dễ dàng thao tác, thân thiện mỗi khi sử dụng.

    Vô lăng 3 chấu bọc da với logo chữ V nổi bật ở trung tâm, tích hợp nhiều nút bấm chức năng như thoại rảnh tay, điều chỉnh hệ thống media, cài đặt kiểm soát hành trình.

    Hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn, phiên bản Tiêu chuẩn trang bị hệ thống âm thanh 8 loa. Phiên bản Nâng cao và Cao cấp trang bị hệ thống âm thanh 13 loa có âm-ly & Chức năng định vị, bản đồ. Khách hàng có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích trong khi di chuyển với âm thanh chất lượng cao khiến hành trình trở nên thú vị hơn.
    [​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0922966969 để được nhân viên tư vấn miễn phí.

    Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Đại lộ Thiên Trường, Xóm 3 - Thôn Tân An, Phường Lộc HòaTP. Nam Định để được trải nghiệm trực tiếp các dòng xe VinFast.

    .
     
Chủ đề tương tự: VinFast Định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhận định xe vinfast president v8 - Tháng 3/2021 3/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý xe VinFast Đồng Tháp chính hãng 7/5/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu đại lý xe VinFast Công Thành - Đăk Lăk 24/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Phạm Văn Đồng - Đại lý VinFast chính hãng uy tín 16/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast Lào Cai - Đại lý xe ô tô VinFast hàng hiệu 6/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!