laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe tay ga 50cc giá rẻ dưới 15 triệu đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 5/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc “Giá rẻ thì làm sao mà tốt được?” tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi đề cập giá rẻ là những dòng xe tay ga 50cc dưới 15 triệu. Dưới 15 triệu đồng là giá rẻ so với các dòng xe tay ga 50cc khác trên thị trường nhưng vẫn có đủ các chức năng và tiện ích cho người dùng.

    [​IMG]

    - Về động cơ:

    Động cơ 4 kì, 1 xi lanh dung tích ~50cc, làm mát bằng không khí nên tiết kiệm nhiên liệu; xe tay ga 50cc sử dụng xăng, có dung tích bình xăng lớn nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu trên 100km ít nên đảm bảo đủ nhiên liệu cho những hành trình dài.

    Xe sử dụng hệ thống khởi động bằng nút đề, tay lái có đủ các nút chức năng, đồng hồ hiển thị nhiều thông tin (như tốc độ, lượng xăng còn lại, theo dõi đèn xe,..) giúp người dùng sử dụng xe dễ dàng hơn.

    Xe tay ga 50cc sử dụng hệ thống phanh, giảm chấn thủy lực, lò xò trụ, ống lồng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, những người mới lần đầu đi xe tay ga cũng không cần quá lo lắng khi sử dụng những dòng xe này.

    - Về thiết kế mẫu mã:

    Vì sự ưa chuộng nhiều hơn của người dùng nên các hãng xe tay ga ngày càng cải tiến và cho ra nhiều mẫu mã xe phong phú, màu sắc đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tinh tế, sang trọng đến hiện đại, năng động. Mọi đối tượng có nhu cầu sở hữu các loại xe tay ga 50cc giá rẻ đều có thể tìm được một dòng xe phù hợp với mình.


    [​IMG]

    - Về tiện ích:

    Xe có dung tích xi lanh 50cc nên không cần bằng lái khi sử dụng, thích hợp cho nhiều đối tượng có nhu cầu mua xe mà chưa hoặc không có bằng lái xe máy.

    Vì là xe ga nên dễ dàng điều khiển hơn chỉ với một vài thao tác đơn giản, trong quá trình sử dụng cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

    Xe có kích thước tương đối nhỏ gọn nên dễ dắt, dễ lái với cả những người có vóc dáng khiêm tốn, an toàn hơn trong quá trình sử dụng, thuận tiện di chuyển trong khu đô thị đông đúc.

    Đặc biệt là giá rẻ dưới 15 triệu – một nguồn kinh phí phù hợp cho một phương tiện cá nhân mà vẫn đảm bảo vừa tốt vừa đẹp.

    [​IMG]

    Sau khi đã nắm bắt được những ưu điểm của dòng xe này, muốn sở hữu cho mình một chiếc xe nhưng lại quá hoang mang giữa rất nhiều dòng xe; xe điện Việt Thanh muốn giới thiệu cho bạn các dòng xe dưới đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đặc biệt đã được sử dụng và có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng:

    - Xe tay ga 50cc Scoopy

    - Xe tay ga 50cc Crea

    - Xe tay ga 50cc Giorno

    Ba dòng xe trên đều có mức giá dưới 15 triệu đồng, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về động cơ cũng như mẫu mã của từng dòng xe thì có thể truy cập vào website của hệ thống xe điện Việt Thanh. Hệ thống xe điện Việt Thanh có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp cả các mẫu xe ga 50cc giá rẻ dưới 50 triệu đồng, bạn có thể chọn mua trên website để nhận được ưu đãi miễn phí giao xe lên đến 30km và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.
     
Chủ đề tương tự: 50cc giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đánh giá chi tiết xe máy Cub Classic 50cc 19/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Các loại xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh 26/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe Kymco Like 50cc giá bao nhiêu? 22/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tay ga 50cc Giorno – đơn giản mà vẫn cuốn hút 17/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tay ga 50cc Honda giá rẻ Dio - năng động, trẻ trung 9/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!