laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe tay ga 50cc Kymco Candy Hi – mẫu xe dành cho các cô nàng nữ tính

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 2/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là một cô nàng yêu thích sự dịu dàng, bánh bèo? Bạn muốn sở hữu một chiếc xe phù hợp với sở thích của mình? Tuy nhiên bạn chỉ có một nguồn kinh phí hạn hẹp vậy chọn chiếc xe nào là hợp lý nhất? Câu trả lời là xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc và nếu muốn biết tại sao chiếc xe này lại phù hợp với bạn thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

    Giá xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc

    [​IMG]

    Nếu bạn đang chỉ có một nguồn kinh phí cố định để mua xe thì giá cả của chiếc xe có lẽ là vấn đề bạn cần quan tâm đầu tiên. Với xe ga 50cc Kymco Candy Hi, chiếc xe này có mức giá vào khoảng 23 - 24 triệu đồng – đây không phải là mức giá quá rẻ tuy nhiên nó là một mức giá hợp lý. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng như: học sinh có nhu cầu sử dụng một chiếc xe trong vòng 3 – 5 năm, những người làm văn phòng chưa muốn đầu tư nhiều cho một chiếc xe đắt tiền hơn, các bà nội trợ cần một chiếc xe vừa đủ dùng để di chuyển hàng ngày trong khoảng cách ngắn. Với mức giá này, người dùng chắc hẳn sẽ kì vọng nhiều vào chất lượng cũng như thiết kế của xe. Vậy xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc có chất lượng thực sự đáng tiền không?


    Chất lượng của xe tay ga 50cc Kymco Candy Hi

    Về động cơ:

    Xe sử dụng động cơ 4 kì, 1 xi lanh (dung tích 49.5 cm3), làm mát bằng không khí nên tiết kiệm nhiên liệu hơn trong quá trình sử dụng. Động cơ vận hành êm ái, bền lâu nên tiết kiệm cả những chi phí trong quá trình sử dụng. Xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc vận hành êm ái ở tốc độ tối đa 50km/h – tốc độ khá phù hợp khi di chuyển quãng đường ngắn hoặc di chuyển trong các khu đô thị.

    Hệ thống giảm xóc thiết kế đơn giản, không cồng kềnh nhưng vẫn làm đủ chức năng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Bình xăng dung tích lớn 6.5L, được đặt ở đầu xe ga Kymco 50cc Candy Hi, được mở bằng hệ thống khóa điện nên tiện lợi trong quá trình sử dụng.


    Về mẫu mã thiết kế:

    [​IMG]

    Xe có 3 màu là trắng, xanh tím, đỏ mận được phối kết hợp hài hòa với các gam màu khác đi kèm; màu nào cũng có sự thu hút riêng làm khách hàng khó có được sự lựa chọn cho mình.

    Xe được thiết kế với kích thước 1820 mm x 680 mm x 1100 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) – kích thước trung bình phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nên dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đầu xe mềm mại, thanh thoát đi cùng với phần đèn xe, xi nhan rộng tạo ra sự khác biệt với các mẫu xe khác.

    Dòng xe “kẹo ngọt” Kymco Candy Hi 50cc thực sự đã thu hút được đối tượng các bạn nữ vì sự “mềm mại, nữ tính” trong thiết kế cũng như màu sắc đa dạng của xe; xe không chỉ phù hợp với các bạn trẻ mà còn phù hợp với những phụ nữ có phong cách thanh lịch, trang nhã.

    Về những tiện ích khác của xe:

    Vì chỉ có dung tích xi lanh là 49.5 cm3 nên không cần bằng lái khi sử dụng. Do đó xe thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả những học sinh chưa đủ tuổi có bằng lái xe vẫn có thể sử dụng xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc.

    Dễ dàng tìm mua ở những showroom uy tín trên toàn quốc, đồng thời có chế độ bảo hành lên đến 3 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

    Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như động cơ của xe tay ga 50cc Kymco Candy Hi thì đây là một chiếc xe rất xứng đáng với mức giá và thực sự phù hợp với các bạn nữ yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế.
     
Chủ đề tương tự: 50cc Kymco
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe máy 50cc Vespa Nioshima 31/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!