laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe tay ga 50cc Today - phù hợp với phái đẹp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 24/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe tay ga 50cc giá tốt có lẽ không còn xa lạ với nhiều người vì mức giá cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu dòng xe ga 50cc Today 2018 dưới 15 triệu đáng tìm dành cho những bạn đang cân nhắc tìm kiếm một loại xe giá phải chăng ưng ý.

    Ưu điểm của xe ga 50cc Today 2018 giá rẻ

    [​IMG]

    Xe tay ga 50cc Today 2018 hiện đang được bán trên thị trường mang giá thành 14.8 triệu đồng – đây là chi phí thấp và rất logic với học sinh sinh viên, các người mang nguồn kinh tổn phí tốt cho việc tìm công cụ cá nhân, những người muốn trải nghiệm thử xe ga 50cc phải khởi đầu bằng một mẫu xe ga 50cc dưới 15 triệu giá rẻ.


    Đặc biệt khi tiêu dùng chiếc xe này, người lái ko phải thiết nên mang bằng lái xe từ đấy xe tay ga 50cc tiếp cận được rộng rãi đối tượng sử dụng hơn song song tăng độ nhiều cho mẫu xe này.

    Vì là xe ga với hệ thống tự động khởi động thì với 1 vài thao tác đơn giản buộc phải người sử dụng thường ưu tiên lựa tậu nhất là có các người cao tuổi vẫn sở hữu nhu cầu dùng các phương tiện cá nhân di chuyển trong khoảng bí quyết ngắn.

    Xe ga 50cc Today 2018 tích hợp công nghệ tiên tiến

    [​IMG]

    Xe được vật dụng kỹ thuật hiện đại của Honda với động cơ 4 thì. Dung tích xi lanh 50cc, hệ thống phun xăng điện tử. Mức lãng phí nhiên liệu mà nhà phân phối thông báo là 1.8l/ 100km trên đoạn đường lý tưởng. Dung tích bình xăng của xe là 5L bảo đảm nhiên liệu cho cả các hành trình dài.

    Xe ga 50cc giá rẻ Today còn được vật dụng hệ thống phun không khí vật dụng cấp, hài hòa với một buồng đốt có dung tích cực nhỏ. Điều đấy khiến cho tăng hiệu suất đốt nhiên liệu, góp phần bảo vệ môi trường và hà tiện xăng. Động cơ xe ưa thích mang việc di chuyển với véc tơ vận tốc tức thời vừa phải, đủ để phát động ban đầu. Do đó, Today 2018 được cho là rất tùng tiệm xăng.


    Xe sở hữu công suất cực đại 3,7 mã lực tại vòng tua 8250 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 3,5Nm. Tốc độ tối đa của xe là 50km/h. Xe ga 50cc Today 2018 thứ hệ thống phanh tang trống cho cả 2 bánh. An toàn với cả người dùng xe lần đầu tiên.

    Mặc dù chỉ với chi phí dưới 15 triệu đồng nhưng xe ga 50cc Today 2018 vẫn khiến cho người sử dụng chấp nhận về chất lượng mà nó đem lại.

    Thiết kế của xe ga 50cc Today thu hút khách hàng

    [​IMG]

    Xe ga 50cc Today với bề ngoài đẹp, nữ tính. Mang cảm hứng cổ điển có phong phương pháp tròn trĩnh trong từng yếu tố nhưng vẫn khá hướng hiện đại. Màu dung nhan tươi tắn, đích thực khá yêu thích với phái đẹp. Đèn pha Halogen mang kiểu dáng cổ điển. Đèn xi nhan tách khỏi đèn pha mang lại ấn tượng mạnh có người đối diện.

    Xe dùng đồng hồ đơn dạng tròn kiểu cổ điển tích hợp đèn báo xăng 3 mức và đèn báo phun xăng điện tử.

    Độ cao im xe 695mm phù hợp mang rộng rãi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, sở hữu các người cao trên 1m70 thì tương đối bó người lúc ngồi trên xe. Sàn để chân khá rộng và thoải mái. Yên xe rộng thoả thích cho việc chở thêm người ngồi sau. Cốp xe để được đa dạng vật dụng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo gió, áo mưa,……

    Có thể thấy, chất lượng động cơ cũng như kiểu dáng cái mã của xe tay ga 50cc Today 2018 đáp ứng hoàn toàn nhu cầu tối thiểu của 1 người sử dụng dụng cụ cá nhân chỉ sở hữu giá tiền dưới 15 triệu đồng. Bạn sở hữu thể tậu tậu cái xe này tại rộng rãi cửa hàng, showroom trên toàn quốc để có thể trải nghiệm cái xe giá thấp này ngay hôm nay nhé.
     
Chủ đề tương tự: 50cc Today
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp CÁC MẪU XE TAY GA 50CC MỚI CỦA HÃNG HYOSUNG HIỆN NAY 27/10/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Scoopy 50cc - thuận tiện di chuyển trong nội thành 1/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!