laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xe tay ga SYM Attila 50cc - sang trọng và hiện đại

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 29/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với kích thước 1715mm x 696mm x 1052mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao), khối lượng 85kg thì xe tay ga Sym Attila 50cc được đánh giá là một trong những dòng xe tay ga 50cc nhỏ gọn nhất. Với kích thước như vậy, chiếc xe này giúp bạn dễ dàng di chuyển trong các khu đô thị đông đúc; đồng thời bạn cũng không cần lo lắng xe quá cồng kềnh nếu bạn là một người có vóc dáng nhỏ nhắn.

    [​IMG]

    Độ cao yên 735mm, khoảng sáng gầm xe 135mm khá phù hợp với kích thước của xe tạo nên cấu tạo hài hòa, thanh thoát cho xe tay ga Sym Attila 50cc.

    Xe sử dụng xăng để vận hành nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu lại vô cùng tiết kiệm chỉ với 1.7L/100km – tiết kiệm nhiều so với các mẫu xe tay ga có dung tích lớn hơn trên thị trường; do đó bạn có thể yên tâm sử dụng với một chi phí nhiên liệu khá tiết kiệm.

    Xe cấu tạo gồm phuộc trước (ống lồng, giảm chấn thủy lực) và phuộc sau (lò xo trụ, giảm chấn thủy lực); loại động cơ 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo động cơ luôn vận hành êm ái kể cả trong những hành trình dài.

    [​IMG]

    Với cấu tạo từ phần đầu xe, yếm xe đến đuôi xe là những đường bo tròn mềm mại và hài hòa, xe tay ga Sym Attila 50cc là tổng thể của sự tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, mẫu xe này có tới 3 màu sắc (trắng, đỏ, đen) trung tính, sang trọng và dễ sử dụng cho nhiều đối tượng, màu xe được sơn bóng đẹp mắt, thu hút người nhìn.

    Phần yên xe được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu da màu trầm sang trọng đến đường may kĩ càng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Phần để chân rộng rãi thoải mái còn có thể móc đồ, tiện ích trong quá trình sử dụng.

    Các phần như tay ga, đồng hồ thiết kế chắc chắn, đầy đủ tiện ích chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

    Xe máy Sym Attila 50cc hiện đang được bán với mức giá 26,5 triệu đồng tại hệ thống xe điện Việt Thanh, mức giá này không phải là mức giá rẻ so với những mẫu xe tay ga 50cc khác trên thị trường (có những mẫu xe tay ga 50cc chỉ vào khoảng 15-16 triệu đồng) tuy nhiên với chất lượng cũng như những tiện ích mà chiếc xe này đem lại thì là xứng đáng với mức giá như vậy. Việc sở hữu một chiếc xe tay ga 50cc Sym Attila hiện nay trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn tuy nhiên bạn vẫn nên tìm hiểu để có thể mua được xe chính hãng với giá ưu đãi nhất, có bảo hành đầy đủ để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.


    Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thêm thông tin để chọn mua được một chiếc xe tay ga 50cc phù hợp nhất với mình để cùng đồng hành trên những hành trình trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: Attila 50cc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cấu tạo của xe tay ga Sym Attila 50cc chính hãng 25/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Crea 50cc - tôn vóc dáng người dùng 14/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khi nào cần thay thế ắc quy trên xe máy 50cc? 8/12/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp CÁC MẪU XE TAY GA 50CC MỚI CỦA HÃNG HYOSUNG HIỆN NAY 27/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!