laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem Bóng đá quốc gia cấp CLB nào hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải bóng đá ngoại hạng Anh
    Giải ngoại hạng Anh hiện tại được coi như giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Không chỉ xuất hiện rất nhiều những siêu sao hàng đầu thế giới, ngoại hạng Anh còn là nơi quy tụ những huấn luyện viên xuất sắc nhất bóng đá hiện tại. Ngoại hạng Anh thực sự hấp dẫn còn vì đây là giải đấu có tính cạnh tranh khốc liệt nhất và nhiều bất ngờ nhất. Những cuộc lật đổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đội bóng đang dẫn đầu cũng có thể thua không manh giáp trước một đội bóng tầm trung. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng, ngoại hạng Anh được hỗ trợ tối đa bởi truyền thông Anh quốc, một trong những quốc gia mạnh nhất trong lĩnh vực này. Bởi vì thế hiện nay trên thế giới có đến 212 quốc gia xin đăng ký bản quyền phát sóng giải, theo ước tính có tới gần 700 triệu hộ gia đình xem truyền hình trực tiếp. Đây cũng là giải đấu có lượng khán giả đến sân đông thứ hai thế giới chỉ sau Bundesliga.
    [​IMG]
    Hướng dẫn bạn chơi với 188bet: click here.

    Laliga - Giải bóng đá thành công nhất trong những năm gần đây
    Laliga đã trở thành giải bóng đá thành công nhất châu Âu cũng như thế giới trong năm năm qua. Theo hệ số xếp hạng của UEFA, Laliga có điểm số là 18, cao gấp đôi so với giải đấu đứng thứ 2 là Seri A. Laliga cũng là giải đấu thâu tóm hầu hết các danh hiệu ở cấp CLB trên đấu trường châu lục và thế giới. Giải đấu này đã dành đến 15 UEFA Champion League, trong đó Real có tới 10 lần vô địch. Không chỉ thế, ở cấp độ thấp hơn là UEFA Europa League, Laliga cũng là giải đấu thành công nhất trong đó đại diện là Sevilla có tới 4 lần bước lên đỉnh cao nhất. Ở phương diện cá nhân, các danh thủ của giải đấu này cũng đang nắm giữ nhiều danh hiệu cao quý nhất: 11 danh hiệu cầu thủ xuất nhất thế giới của Fifa, 19 danh hiệu quả bóng vàng… Đồng thời đây cũng là giải đấu góp nhiều gương mặt nhất các cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất thế giới mỗi năm và mọi thời đại.
    [​IMG]

    Bundesliga- giải bóng đá chuyên nghiệp Đức
    Bundesliga - Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức là hạng thi đấu cao nhất của bóng đá Đức. Giải được tổ chức từ 1903 cho đến nay ngoại trừ thời gian xảy ra các cuộc chiến tranh thế giới (thứ nhất và thứ hai). Tên gọi “Fußball-Bundesliga” chính thức được sử dụng từ mùa bóng 1963. Danh hiệu của giải đấu là chiếc đĩa bạc dành cho Đội vô địch, có tên Meisterschale, vẫn được gọi một cách dân dã là “Chiếc đĩa salad”. Đây là chiếc cúp được trao tặng cho những đội vô địch từ năm 1949. Đĩa bạc được Giáo sư Elizabeth Tresckow và các sinh viên Đại học Cơ khí Cologne thiết kế và chế tạo vào năm 1949 để thay thế cho chiếc cúp Victoria đã bị thất lạc trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai. Bundesliga là giải đấu có số lượng CĐV đến sân đông nhất trên thế giới hiện tại. Theo thống kê trung bình mỗi trận đấu có đến 45 ngàn CĐV đến sân. Bundesliga cũng là mộtt rong những giải đấu được đánh giá là có tính cạnh tranh cao nhất thế giới.
    [​IMG]

    Seri A - Giải bóng đá chuyên nghiệp Italia
    Tính đến mùa giải 2015-2016, Seria A đã có tuổi đời 114 năm. Trong suốt lịch sử của mình, Serie A đã là sân chơi của rất nhiều huyền thoại bóng đá thế giới như Maradona - Napoli, Brasi - Ac Milan, Ronaldo De Lima (Rô béo) - Inter + Ac Mi Lan… Từ những năm 1980 đến cuối những năm 90 của thế kỷ trước, Seria A là thánh địa của bóng đá thế giới, là nơi quy tụ của những siêu sao hàng đầu của giới túc cầu. Đến với Seria A là bạn đến với những trận đấu kịch tính, đầy màu sắc chiến thuật. Đây cũng là giải đấu đã vun đắp và phát triển những chiến thuật phòng ngự kinh điển của người Ý. Mặc dù trải qua những ngày tháng khó khăn khi những năm 2000 hàng loạt những bê bối bị phanh phui, Seria A tụt dốc thảm hại nhưng hiện tại theo bảng xếp hạng của UEFA, Seria A vẫn đang đứng thứ 2 về điểm chất lượng. Chừng đó đủ để nói lên rất nhiều điều. Những cái tên Ac MIlan, Juventus, Inter Milan… vẫn mãi khắc sâu trong lòng fan hâm mộ và là những ông lớn của bóng đá châu Âu, thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!