laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem bóng đá với máy chiếu giá rẻ UNIC

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu giá rẻ UC30

    Máy chiếu giá rẻ UC30 có vẻ bề ngoài khác biệt, đẹp mắt đồng thời khá nhỏ nhắn. Máy chiếu giá rẻ UNIC UC30 có các chiều dài rộng cao chỉ 170x140x70mm. Với kích cỡ này bạn có thể mang đến đâu cũng được.

    [​IMG]

    Máy chiếu mini UNIC UC30 có hỗ trợ nhiều tính năng như:

    Chỉ cần cáp kết nối là bạn có thể cắm trực tiếp smartphone vào máy chiếu nên bạn có thể xem rất nhiều dữ liệu từ smartphone của bạn lên màn chiếu thông qua máy chiếu mini. Bởi tính năng này bạn có thể cùng mọi người chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc trên màn chiếu lớn.

    Nó cũng đọc trực tiếp được các dữ liệu từ ổ đĩa, usb, thẻ nhớ, cho phép bạn xem phim siêu nét 1080p, hát karaoke lên màn chiếu.

    Máy chiếu mini UC30 có bóng chiếu LED cho hình ảnh đẹp, bóng chiếu có tuổi thọ rất cao lên đến 20000 giờ chiếu nên tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, thay thế máy chiếu.

    Máy chiếu UC30 có cường độ sáng chỉ 150 ansi lumen nên hình ảnh chỉ được hiện rõ trong phòng tối, nhưng hình ảnh thì có chất lượng rất tốt.

    Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC40

    Máy chiếu UNIC UC40 có độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1, trợ giúp bạn xem phim HD chất lượng cao, hình ảnh sống động.

    Với hình dáng gọn gàng, vuông vắn, dài rộng cao là 201x153x67.5mm, UNIC UC40 bao gồm gần hết các cổng kết nối giúp bạn dễ dàng kết nối được với nhiều thiết bị khác nhau để trình chiếu.

    [​IMG]

    Máy chiếu mini giá rẻ UC40 Plus

    Máy chiếu UC40 Plus là phiên bản đời cao hơn của UC40 và được tích hợp thêm cổng kết nối VGA giúp bạn có thể kết nối nó với nhiều máy tính cũ chỉ có cổng VGA. Hơn nữa máy chiếu UC40 Plus cũng được nâng cấp nhiều về chất lượng hình ảnh.

    Các chiếc máy chiếu này rất tốt cho nhu cầu chiếu phim fullHD, tận hưởng bóng đá, cùng hát karaoke ngay tại nhà cho tất cả mọi người. Với giá rất rẻ, dưới 2 triệu đồng thì bất cứ người nào cũng mua được một chiếc máy chiếu một cách đơn giản.
     

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!