laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem Phim đả nữ khuynh thành - SCTV 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem Phim đả nữ khuynh thành - SCTV Phim tổng hợp Trọn Bộ, Phim Đả nữ khuynh thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-Tập Cuối. Tiêu Hữu cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, cô nhíu mày “Sẽ không có nhanh như vậy đâu, nghỉ ngơi một lát là bình thường trở lại thôi”

    Trên khuôn mặt tuấn tú của Giản Chiến Nam xuất hiện tức giận, giọng anh cứng rắn “Mặc kệ có hay không em cũng phải đi bệnh viện kiểm tra, anh không muốn nói một chuyện đến ba lần đâu”

    Tiêu Hữu coi như không thấy anh tức giận, nhưng cô biết mình cũng không nên chọc giận anh thêm, cô chỉ nhỏ giọng tỏ vẻ nũng nịu đáng thương nói “Em không đi đâu, em ghét bệnh viện, muốn đi tự anh đi đi”

    “Nếu đàn ông mà sinh con được thì anh cũng tự đi luôn. Đừng có dùng ánh mắt như thế nhìn anh, lần này không có tác dụng đâu. Đi thôi, đừng kéo dài thời gian nữa” Giản Chiến Nam nói xong đưa tay khẽ véo chiếc mũi cao của Tiêu Hữu, trong lời nói đều là sự yêu chiều, nhưng cô vẫn nhận ra anh có chút không vui, anh không thích cô bướng bỉnh, hơn nữa cô không có quyền phản đối anh, nhiều lúc cô rất muốn bộc phát đập phá hết tất cả, nhưng Giản Chiến Nam luôn có phương pháp đối phó với cô, cô cao một thước, anh sẽ cao một trượng.

    Dù thế nào thì việc đi bệnh viện cũng là chuyện tất yếu không thể tránh khỏi, Tiêu Hữu cũng biết chờ đón cô sắp tới chính là cơn giận dữ của Giản Chiến Nam. Trên đường đi, Tiêu Hữu luôn tỏ vẻ khó chịu, còn Giản Chiến Nam vẫn nắm lấy tay cô, thỉnh thoảng lại đưa lên hôn, có đôi khi khẽ day day một chút, nhìn thấy cô nhíu mày thì anh lại cười xấu xa.

    Anh không thích cô dửng dưng với mình, anh muốn cô đáp lại, cho dù là phản ứng của cô có làm anh đau.

    Bệnh viện là của Giản gia, vì vậy sự tiếp đãi thận trọng không hề bình thường. Trước khi siêu âm, Tiêu Hữu phải nhịn đi vệ sinh, ngoài ra cô còn phải uống thật nhiều nước, trong phòng dành cho khách quý, Giản Chiến Nam giúp Tiêu Hữu uống nước, có điều cô bướng bỉnh không chịu uống.

    Giản Chiến Nam nhíu mày, ánh mắt nghiêm khắc, sắc mặt lạnh đi “Mạc Tiêu Hữu, anh không phiền khi mớm cho em đâu.”

    Gọi cả tên lẫn họ cô ra chứng tỏ Giản Chiến Nam thật sự tức giận, lời nói nghẹn lại trong cổ họng Tiêu Hữu bấy lâu không chịu được nữa đành phải nói ra “Giản Chiến Nam , em không mang thai đâu”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!