laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem phim Hãy Nắm Tay Anh - VTV3 Trọn Bộ tập 7

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duykhanhqb12, 7/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    duykhanhqb12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem phim hay nam tay anh Chỉ khi đi qua những ngày mưa, ta mới yêu thêm những ngày nắng. Chỉ khi vượt qua bão giông, ta mới biết trân quý những tháng ngày yên bình. Những ngày mưa bão trong tình yêu của chúng mình, em không biết nó là nhiều hay là ít, nhưng em chắc rằng nó đủ để em nhận ra tình cảm sâu đậm của anh dành cho em!

    Valentine, em muốn gửi lời cảm ơn đến anh - người luôn yêu thương và trân trọng em hết mực.
    Phim Hàn Quốc
    Cám ơn anh vì đã chịu đựng cái tính khí thất thường của em

    Anh biết đấy, em đúng là một đứa sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt mà. Thậm chí em còn thay đổi nhanh hơn cả thời tiết ấy, chỉ khổ anh luôn là người phải chịu đựng những lúc ẩm ương ấy của em. Chỉ cần xem xong 1 bộ phim hay đọc xong 1 câu truyện ngôn tình, là em lại có thể quay ngoắt 180 độ rồi. Đang vui mà em có thể giận anh ngay được ấy. Rồi lại trách anh không lãng mạn như trong phim Hàn hay những câu truyện mà em hay đọc. Thực ra cũng có lẽ là do em đa cảm quá anh à. Nhưng anh đừng lo anh nhé, rồi em sẽ lớn thôi, và sẽ biết cách kiềm chế những cảm xúc ấy của mình phải không anh? ^^

    Cám ơn anh vì đã yêu và quan tâm một cô bé bướng bỉnh như em và đã hay nam lay tay anh

    Anh vẫn hay thường quan tâm em, nhắc em giữ ấm khi trời lạnh, ăn uống đầy đủ và học hành chăm chỉ... Nhưng anh à, em xin lỗi vì cứ không chịu nghe lời anh nhé, chỉ đến khi anh mắng em thì em mới cun cút làm theo. Chắc anh cũng mỏi mồm vì em lắm nhỉ? :D Thế nhưng mà hãy cứ quan tâm em thế nhé, dù lúc đầu em có không nghe lời, nhưng em cũng biết suy nghĩ mà, việc gì tốt thì em phải làm chứ anh nhỉ? Hôm trước em bị ốm, anh nhắc em uống thuốc này thuốc kia, rồi hứa sẽ mua đầy đủ thuốc cho em nữa chứ! Những lúc bị ốm em hay cảm thấy cô đơn, nhưng anh đã lấp đầy nỗi cô đơn ấy của em bằng sự quan tâm của anh rồi đấy, đêm đấy nằm ngủ, em cảm động suýt rơi nước mắt nữa đấy :)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!