laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem Phim Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Trọn Bộ tập 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 7/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phim Hoa Thien Cot (Tiên Hiệp Kỳ Duyên) tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15 là câu chuyện tình buồn của sư đồ Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt. Tiểu thuyết nguyên tác của tác giả Fresh Quả Quả với những tình tiết li kì và cảm động. Do đó, khi được chuyển thể, bộ phim gây được sự chú ý lớn từ người hâm mộ khi trong phim còn có sự tham gia của “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” Hoắc Kiến Hoa và “Nữ thần thanh khiết như giọt sương mai” Triệu Lệ Dĩnh.
    [​IMG]
    Trọn bộ 2 tập của tác phẩm với 148 chương sẽ làm hài lòng các độc giả yêu thích thể loại ngôn tình. Phim Hoa Thiên Cốt Các đoạn tả cảnh, tả tiên, nói về bối cảnh, về âm luật thật sự rất cuốn hút. Nội dung không lan man mà đủ ý và hấp dẫn. Các nhân vật được khắc họa đầy sức hút.
    [​IMG]
    Tình cảm của Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa trải qua nhiều chuyện và cuối cùng dù Đông Phương Úc Khanh yêu Thiên Cốt, Thiên Mạch yêu Thiên Cốt, Hiên Viên Lãng cũng yêu Thiên Cốt, nhưng người hiểu nàng nhất vẫn là Bạch Tử Họa.
    [​IMG]
    “Tình yêu cao thượng? Đó đơn giản chỉ là một từ? Phim Hoa Thien Cot Hay là một thứ phải hiến dâng hạnh phúc của đời mình, hy sinh tất cả mọi thứ mới có được? Đời này ta sống vì Trường Lưu, sống vì tiên giới, sống vì chúng sinh, nhưng chưa từng làm gì được cho nàng ấy. Ta không phụ Trường Lưu, không phụ Lục giới, không phụ trời đất, nhưng cuối cùng lại phụ nàng ấy, phụ cả bản thân ta.”
    “Chàng là người dịu dàng nhất thế gian, cũng là kẻ vô tình nhất thiên địa. Phim Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Tập 14/15/16/17/18/19/20 Ta cố gắng suốt bao năm cũng không thể hiểu được chàng, nhưng giờ thì đã không cần và cũng không muốn hiểu nữa rồi, chết hay sống, chàng đang nằm trong tay ta, ta muốn thế nào cũng được.”
    [​IMG]
    “Ta không có sư phụ, không có bạn bè, không có người yêu, không có con cái, trước kia ta tưởng rằng ta có cả thiên hạ, nhưng hóa ra tất cả đều là giả. Người yêu ta, vì ta mà chết, người ta yêu, một mực muốn ta chết. Người ta tin, phản bội ta, Phim Hoa Thiên Cốt người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không cần gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta! Chàng tưởng rằng đến bây giờ ta còn có thể quay đầu lại sao?
    Mọi nguồn thông tin chi tiết của bộ phim hoa thien cot này, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích, đón chờ và theo dõi bộ phim này.
    Xem Phim Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Trọn Bộ, Phim Hoa Thiên Cốt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30-Tập Cuối.
     
Chủ đề tương tự: Phim Thiên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phim bom tấn Phim Hoa Thiên Cốt tập 4 21/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Trung Quốc Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Tập 4 10/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Hoa Thiên Cốt - 2015 Tập 7 Vietsub 9/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Hoa Thiên Cốt - The Journey of Flower Tập 7 8/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem Phim Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Trọn Bộ tập 3 5/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!