laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem phim Jumping Girl Tập 7

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duykhanhqb12, 29/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    duykhanhqb12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem phim Jumping Girl Block B thành viên U-Kwon và B-Bomb sẽ được diễn xuất cùng với f (x) 's Luna trong một bộ phim truyền hình sắp tới mang tên web " Jumping gái . "

    Gần đây họ đã chấp nhận đúc cung cấp ngôi sao trong bộ phim truyền hình, và sẽ đóng ba vai chính. Điều này sẽ đánh dấu U-Kwon và lần đầu tiên B-Bomb để đưa vào một dự án diễn xuất kể từ khi ra mắt vào năm 2011. Đối với Luna, đây sẽ là lần đầu tiên cô đóng vai nữ chính.

    Sau khi cầm kịch bản đầu tiên đọc trên 23 tháng 2, các diễn viên và đội ngũ sản xuất đã được chuẩn bị cho việc quay phim, được thiết lập để bắt đầu vào ngày 10 bộ phim bao gồm 15 tập phim, và mỗi tập dài 10 phút.

    "Jumping Girl" sau cuộc sống của Nam Sang Ah (Luna), người đã trở thành mục tiêu của những lời chỉ trích công cộng do một sai lầm đột ngột. U-Kwon vai Han Ga Eul, Nam Sang bạn thân và là trụ cột chính của hỗ trợ của Ah, trong khi B-Bomb sẽ vào vai trò của các thần tượng hàng đầu Seo Ah Shin, một người ẩn chứa bên dễ bị tổn thương của mình từ những người khác.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!