laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem phim là cách tốt nhất để học tiếng anh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tommyahnd, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    tommyahnd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bộ phim có nhiều lợi ích hơn chỉ là giải trí. Đối với nhiều người, xem bộ phim tiếng nước ngoài ( Phim friends ,..) là một cách để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của họ. Trong khi xem một bộ phim bạn đang đắm mình trong ngôn ngữ và có thể chọn các biểu thức mới mà bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa. Một số khó khăn có thể phát sinh khi xem phim tiếng nước ngoài - ví dụ, ngôn ngữ thông tục lạ hoặc nhấn mạnh trong tiếng địa phương . Với điều này trong tâm trí, đây là những lời khuyên của tôi để đảm bảo bạn có thể thưởng nhất có thể ra khỏi xem một bộ phim bằng cách phát âm tiếng Anh
    [​IMG]

    Chọn một thể loại phim mà bạn thích.
    Nếu bạn thích phim hành động, xem một bộ phim hành động - ví dụ như Indiana Jones. Nếu bạn thích phim hài, chọn xem một bộ phim hài - bất cứ điều gì với Hugh Grant trong luôn luôn cung cấp cho một tiếng cười! Đó là đơn giản, nhưng nếu bạn chọn một cái gì đó bạn thích xem bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, bạn có nhiều khả năng để thưởng thức nó trong tiếng Anh.

    Chọn một cái gì đó mà bạn đã quen thuộc với bạn.
    Cách tốt nhất để bắt đầu với một cái gì đó là hãy từ cái đơn giản; Bằng cách này bạn có cơ hội tìm hiểu cao hơn của sự hiểu biết nội dung của bộ phim. Những bộ phim như phim friends , phim extra, phim how i met your mother được phát hành gần đây hơn, là những bộ phim kinh điển để học tiếng anh qua phim friends.


    Hãy hỏi bạn bè thêm để được tư vấn về những bộ phim hay
    Có lẽ bạn có những người bạn đã xem một bộ phim tiếng Anh? Nếu như vậy, họ có thể khuyên bạn nên chọn bộ phim nào để học . Tuy nhiên hãy chọn những bộ phim có ngôn ngữ cần thiết với đời thường sẽ học tiếng anh hiệu quả hơn

    Nếu thấy cần thiết, hãy sử dụng các phụ đề tiếng anh để xem phim
    Đối với người mới bắt đầu, sử dụng phụ đề là rất hữu ích. Sử dụng phụ đề bằng ngôn ngữ của bạn là lựa chọn dễ dàng nhất, nhưng đối với người học nâng cao hơn tại sao không xem xét sử dụng phụ đề tiếng Anh không? Bằng cách này, bạn có thể phù hợp với phụ đề bằng văn bản cho những lời nói trên màn hình, giúp bạn phát triển ngôn ngữ của bạn hơn nữa.
    xem thêm học tiếng anh qua phim friends , how i met your mother , extra

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!