laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem Phim Nỗi Buồn Có Mắt tập 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi danghoaqt, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    danghoaqt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem Phim Noi Buon Co Mat (30 tập cuối) tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10. Vì cần tiền gấp để mổ tim cho mẹ nên Hương đành phải lừa Hào – một chàng công tử ăn chơi và “lỡ” yêu quý Hương một cách không “thể giải thích” được. Hương biết lừa Hào như vậy là không phải nhưng cô vì bất đắc dĩ, không mượn được tiền và lao động cực khổ bao nhiêu vẫn không đủ tiền mổ tim trong thời gian cho phép, bệnh của mẹ cô ngày càng trở nên nguy kịch.

    [​IMG]

    Khi việc mổ tim ở quê không khả thi, Hương phải đưa mẹ lên bệnh viện tốt hơn ở thành phố, vì thế cô bị bạn của Hào là Tiến An phát hiện ra sự thật. Vì lo lắng cho Hào và công ty của mình có nguy cơ bị Hào làm cho phá sản, ông Thành – ba của Hào từ nước ngoài về Việt Nam gấp. Ông Thành buộc phải truy tố Hương. Khi Hương bị tạm giam cũng là lúc bà Cầm, mẹ của Hương sau phẫu thuật tim thành công. Bà tìm đến ông Thành để xin ông tha cho con gái mình và bàng hoàng nhận ra ông Thành chính là người chồng đã ôm con trai bỏ đi cách đây 20 năm. Nhận ra vợ con, ông Thành làm đơn bãi nại cho Hương nhưng câu chuyện tình oan trái giữa Hương và Hào dường như chưa thể kết thúc và mở đầu cho những biến cố về sau.

    Thấy lưỡi dao nhanh chóng phập xuống, Giản Dao liền nhắm tịt hai mắt, bên tai cô vang lên tiếng xịch xịch. Dường như cô có thể tưởng tượng hình ảnh đang diễn ra trước mặt cô.

    Bạc Cận Ngôn cất giọng lãnh đạm, pha trộn ý cười: “Em sợ gì chứ? Anh ta có động đậy đâu?”

    Giản Dao càng nhắm chặt hai mắt: “Bạc Cận Ngôn! Liệu anh có thể chỉ nói cho tôi biết tôi cần làm gì, đừng tuôn những lời vớ vẩn khác?”

    Gần ba giờ sáng, toàn bộ cuộc thí nghiệm mới kết thúc.

    Bạc Cận Ngôn nói cần mấy tiếng đồng hồ để quan sát trạng thái của xác chết, đồng thời đợi kết quả mô phỏng trên máy tính, mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

    Giản Dao lập tức cởi bộ đồ khó chịu trên người, quay về phòng đi tắm.

    Mang thông điệp: Nỗi Buồn Có Mắt chính là đôi mắt của luật nhân quả - Ai đã gieo vào quá khứ những đớn đau thì rồi dù muốn dù không cũng sẽ phải nhận lấy ở hiện tại. Thời gian không làm cho những tội lỗi mất đi mà biến chúng thành những con mắt trần gian dõi theo người ta đến hết cuộc đời.
    Bộ phim "Nỗi buồn có mắt" sẽ được phát sóng từ ngày 08/06/2015 lúc 20h45 trên SCTV14.
     
Chủ đề tương tự: Phim Nỗi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nơi thiết kế web xem phim online chất lượng ở quận 4 6/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nơi nhận thiết kế web phim online chất lượng ở quận 4 16/7/19
Quảng Cáo Rao Vặt 3 bộ phim khiến cho Blackjack trở nên nổi tiếng - Ai cũng mê 30/5/19
Quảng Cáo Rao Vặt các phím đàn piano cơ bản được kết nối bởi ba phần 11/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Thái Lan nói vềcô gái phi thường tập 12 15/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!