laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Xem qua những lễ hội đặc trưng tại Pháp

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pháp được biết đến là quốc gia với nhiều đô thị với nhiều di sản văn hóa, các bãi biển, các khu nghĩ dưỡng ven biển, các khu trượt tuyết, các vùng nông thôn đẹp yên bình. Pháp xinh đẹp ở mọi góc nhìn từ đô thị hiện đại đến những lễ hội văn hóa độc đáo. Hãy nhanh nhanh đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ tại Én Việt để tìm hiểu những lễ hội nào bạn nhất định nên tham gia nếu có dịp đi du lịch tới đất nước này nhé.

    Lễ hội Chanh

    Hàng năm, vào khoảng trung tuần tháng 2, khi những cây chanh trĩu quả cũng là lúc thành phố tổ chức lễ hộ Chanh. Tham dự lễ hội, bạn có thể thưởng thức những công trình vĩ đại nổi danh như tháp Eiffel, ngôi đền Columbian, đồng hồ Big Ben đến cây cối, chim muông… Tất cả đều được tạo nên vô cùng lung linh, sinh động từ hàng trăm tấn chanh, cam vàng ươm.

    Lễ hội ở Rome của Pháp

    Lễ hội được bắt đầu từ năm 1952 và được tổ chức mỗi năm một lần, vào dịp này có rất đông du khách đến tham quan và tham gia lễ hội. Đầu bò tót, tượng trưng của một nhà hàng trước mặt phố và những chai rượu đặc trưng trong vùng được bày để phục vụ du khách.

    [​IMG]


    Lễ hội Carnival

    Thường được tổ chức trong các xã hội Công giáo La Mã, lễ hội là dịp mọi người sẽ được hòa mình vào các bữa tiệc rộn rã tiếng nhạc, muôn ngàn điệu múa độc đáo. Đặc biệt trong lễ hội, rất đông các nghệ sĩ hóa trang thành các nhân vật hoạt hình đem đến sự tươi vui, tấp nập.

    Ngày hội âm nhạc

    Ngày đầu hè 21.6, là ngày hội âm nhạc được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Hầu như mọi người đều đổ ra đường để cùng chơi và thưởng thức âm nhạc. Nếu có dịp, du khách nên đặt vé máy bay đi Pháp vào dịp này để tận hưởng buổi tiệc âm nhạc hoành tráng này nhé.

    Tại sao nên chọn mua vé máy bay tại Én Việt ?

    Én Việt là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa.

    Chọn chuyến bay ngắn, thời gian nhanh, giá vé rẻ là kinh nghiệm hàng đầu. Nếu muốn săn vé rẻ quý khách còn có thể đưa thông tin để chúng tôi tìm vé giúp quý khách.

    ĐẠI LÝ BÁN VÉ MÁY BAY ÉN VIỆT

    • Địa chỉ: 61 Bạch Đằng P2 Quận Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh

    • Điện thoại: 08) 38 119 119

    • Hotline: 1900 12 13

    Nguồn : Tìm hiểu những lễ hội đặc trưng tại Pháp
     
Chủ đề tương tự: những lễ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những ngày lễ lớn của người Hàn Quốc 21/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi khắp Los Angeles khám phá những điều thú vị 19/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hút của những lễ hội sôi động nhất nước Mỹ 18/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle – thiên đường dành cho những tín đồ yêu cà phê 18/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!